Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng bán Luis Suarez vào tháng Giêng

Chủ Nhật 13/10/2013 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí xứ Sương mù, đội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch bán chân sút chủ lực của mình là Luis Suarez vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

Ngôi sao người Uruguay đã cố gắng rời khỏi Liverpool hồi mùa Hè khi mà Arsenal không ngừng săn đuổi anh. Tuy nhiên Liverpool đã từ chối những lời đề nghị của "Pháo thủ" về trường hợp của Luis Suarez và giữ anh ở lại.

Luis Suarez
 

Mặc dù vậy, Suarez sẽ lại là mục tiêu của các đội bóng lớn trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ 26 tuổi đã tâm sự với những người bạn của mình rằng anh vẫn muốn rời khỏi Anfield và gia nhập một đội bóng cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Luis Suarez muốn chuyển tới những CLB tham dự Champions League.

Vào tháng Giêng tới, "Pháo thủ" sẽ quay lại và gửi lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu bảng cho Liverpool. Dù vậy, nhiều khả năng Luis Suarez sẽ từ chối việc chuyển đến sân Emirates nếu Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của anh.

Luis Suarez là một cầu thủ lắm tài nhiều tật, từng có những hành vi khó coi trên sân cỏ. Hành động cắn Ivanovic của Luis Suarez đã bị lên án rất nhiều và anh đã bị FA treo giò 10 trận. Trước đó ở Ajax, Suarez đã bị cấm thi đấu trong 7 trận do cắn Otman Bakkal, cầu thủ của PSV Eindhoven trong một trận đấu vào tháng 11-2010.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Liverpool, Luis Suarez cũng đã phải nhận án phạt treo giò 8 trận và phải nộp 40.000 bảng do có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Man United vào tháng 12-2011.

Bất chấp những tranh cãi vì hành vi của mình, Luis Suarez vẫn được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá. Vào tháng 1-2011, Liverpool đã trả cho Ajax 22,7 triệu bảng để có sự phục vụ của Luis Suarez. Tuy nhiên chỉ 18 tháng sau, giá trị của Suarez đã tăng lên gấp đôi. Hiện Liverpool đang cố gắng đàm phán với Luis Suarez về một bản hợp đồng mới. Đội chủ sân Anfield sợ rằng việc giữ chân ngôi sao người Uruguay sẽ diễn biến xấu khi TTCN mùa Đông mở cửa và sẽ có nhiều đội bóng tới hỏi mùa Suarez.

Luis Suarez cũng đã nói với những người bạn thân của mình rằng anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại để thu hút những CLB khác. Vào mùa Hè, Suarez đã tố cáo Liverpool không giữ lời hứa khi có một CLB hỏi mua anh với giá trên 40 triệu bảng. Tuy nhiên Liverpool đã bác bỏ cáo buộc này và khẳng định họ không có ý định bán anh cho một đội bóng khác ở Premier League. Sau đó, Suarez đã đe dọa kiện CLB để được ra đi theo dạng chuyển nhượng. Thế nhưng Luis Suarez đã không thể làm gì được Liverpool và đành chấp nhận ở lại Anfield.

Mặc dù vậy, tình hình có thể thay đổi vào kì chuyển nhượng sắp tới. Liverpool đã tìm kiếm những người có thể thay thế Luis Suarez, trong trường hợp chân sút này ra đi. Mặc dù đội bóng vùng Merseyside vẫn muốn giữ Suarez trở lại nhưng bây giờ họ đang phải đối mặt với một trận đấu khó giành phần thắng, đó là giữ chân một cầu thủ muốn rời khỏi CLB. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X