Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm chiêu mộ Pulisic, Liverpool sẵn sàng bán tân binh khủng

Chủ Nhật 18/11/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã sẵn sàng bán Fabinho ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để dồn tiền chiêu mộ sao trẻ đang lên của Dortmund là Christian Pulisic.
Fabinho đã cập bến Liverpool từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 43.7 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng anh đang gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường Premier League. Cho đến giờ, cầu thủ người Brazil mới chỉ xuất phát 3 lần cho The Kop.

Và tờ The Mirror mới đưa tin rằng HLV Jurgen Klopp đang chuẩn bị để Fabinho ra đi ngay tháng Một để dùng tiền chiêu mộ Pulisic từ Dortmund. Được biết, mức phí mà đội bóng nước Đức yêu cầu rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

Liverpool bán Fabinho để chiêu mộ Pulisic hình ảnh

Liverpool bán Fabinho để chiêu mộ Pulisic


Pulisic đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu. Anh cũng mới gây ấn tượng trong trận giao hữu với Tam sư tại Wembley dù không ghi được bàn thắng.

Klopp đã biết khá rõ về Pulisic trong quãng thời gian dẫn dắt Dortmund. Và chiến lược gia người Đức đánh giá thời điểm này là hợp lý để đưa Pulisic về Anfield. Klopp tin rằng Pulisic đã có đủ phẩm chất để xé toang những hàng thủ chắc chắn ở Premier League.

Dortmund cũng khá cởi mở trong việc bán Pulisic khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào năm 2020. Những nỗ lực đàm phán hợp đồng mới đang rơi vào bế tắc và để Pulisic ra đi là lựa chọn tốt nhất vào lúc này.

Ở thương vụ này, Liverpool sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Chelsea. Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Pulisic khi án phạt cấm chuyển nhượng đang treo lơ lửng trên đầu họ. Và với những diễn biến như hiện tại, đội bóng nào trả nhiều tiền hơn sẽ có được chữ ký của Pulisic.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X