Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool săn “hàng thừa” của Real Madrid

Thứ Năm 16/06/2011 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang nhòm ngó cầu thủ đang bị thất sủng ở Real Madrid, Fernando Gago.

Với quyết tâm lọt vào top 4 ở Premier League mùa tới, sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Henderson với giá 16 triệu bảng, Liverpool tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng và mục tiêu của “The Kop” là tiền vệ thất thế ở Bernabeu, Fernando Gago.

Một nguồn tin từ Real tiết lộ với tờ Daily Star (Anh) rằng Gago đang cân nhắc việc rời Real Madrid vào mùa hè này sau khi HLV Jose Mourinho tỏ rõ quan điểm không cần sự phục vụ của anh vào mùa tới. Nhân cơ hội này, Liverpool đã nhanh chóng vào cuộc nhằm tiếp cận cầu thủ này.

Fernando Gago

“Fernando biết rằng anh ấy không còn có tương lại tại Real. Có rất nhiều sự quan tâm từ các CLB Italia cũng như Aston Villa, nhưng Liverpool cho thấy sự sốt sắng trong thương vụ này nhất”, nguồn tin trên đã cho biết.

Đại diện của tuyển thủ người Argentina, Marcelo Lombilla đã xác nhận có cuộc đàm phán với Giám đốc thể thao Damien Comolli của Liverpool về thương vụ này. “Gago cần phải thi đấu cho Liverpool bởi đội chủ sân Anfield là nơi lý tưởng để cậu ấy phát triển sự nghiệp của mình. Fernando muốn được ra sân thường xuyên và trở thành cầu thủ hàng đầu. Ở Real Madrid cậu ấy không thể thực hiện được nguyện vọng đó”, tờ Daily Mail (Anh) đã dẫn lời ông Lombilla.

Hiện tại, vấn đề duy nhất giữa hai bên là giá cả. Gago được định giá vào khoảng 15 triệu bảng, nhưng phía “The Kop” chỉ muốn chồng lên bàn chuyển nhượng 10 triệu nhằm có chữ kí cầu thủ này.

Liên quan đến Real Madrid, đội bóng Hoàng gia TBN vừa chính thức công bố dự án xây dựng một Học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Bahrain. Đây là Học viện thứ tư của Real ở Trung Đông sau Học viện ở Saudi Arabia, Jordan và UAE. Những dự án này thực hiện bởi Quỹ Real Madrid, được thành lập với mục đích đào tạo các tài năng bóng đá một cách toàn diện nhất.

Được biết, Học viện này sẽ được đặt ở Riffa và dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 10 chiêu sinh tất cả các bé trai, hoặc bé gái với độ tuổi là 7.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X