Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool săn hàng Dortmund

Chủ Nhật 25/11/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, Kevin Grosskreutz đang được xem là mục tiêu mới nhất của Liverpool ở TTCN mùa Đông.

Người ta đã phát hiện ra sự có mặt của những tuyển trạch viên đến từ Liverpool trong trận đấu giữa Dortmund và Ajax hôm giữa tuần vừa qua. Và không ai khác, Kevin Grosskreutz chính là mục tiêu quan sát của Lữ đoàn đỏ.

Kevin Grosskreutz
Kevin Grosskreutz

Liverpool hiện đang có trong đội hình khá nhiều tiền vệ, tuy nhiên trong số đó, lại không có nhiều gương mặt nổi bật ở 2 vị trí cánh. Lúc này, mọi hy vọng của The Kop đang đặt vào tài năng trẻ Sterling, trong khi các đàn anh như Downing hay Joe Cole, người đang xuống phong độ thê thảm, người thì chịu gánh nặng tuổi tác và muốn ra đi càng sớm càng tốt. Sự thiếu hiệu quả của 2 cánh Liverpool chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều pha tấn công của họ trở nên vô hại. Vì thế mà lúc này, HLV Brendan Rodgers xem sự bổ sung hành lang cánh là một trong những ưu tiên quan trọng của ông ở kì chuyển nhượng sắp tới.

Grosskreutz đang thi đấu rất ổn định trong màu áo Dortmund, khi trong nhiều mùa giải trở lại đây, anh luôn duy trì được tần suất ra sân cực kì ổn định, với trung bình trên 30 trận/mùa. Dù không quá nổi bật ở hành lang cánh phải, nhưng nền tảng thể lực tốt cùng sự cần mẫn của anh luôn tạo được yên tâm cho HLV Klopp. Sau 4 mùa bóng gắn bó cùng Dortmund, Grosskreutz đã có được 107 trận ra sân và ghi được 20 bàn thắng, một con số khá ấn tượng với tiền vệ vừa bước sang tuổi 24.

Trước đây, Grosskreutz đã từng úp mở khả năng chuyển ra nước ngoài thi đấu, và Premier League là một trong những ưu tiên của anh. Trả lời trên Bild, tiền vệ này cho biết: “Có thể trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình ở nước ngoài. Premier League là một giải đấu lớn và rất hấp dẫn, đó sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tuy nhiên, bây giờ có lẽ chưa phải lúc tôi nghĩ đến chuyện đó, tôi vẫn đang là người của Dortmund và tôi muốn tiếp tục có được thành công cùng đội bóng”. Thêm một chi tiết nữa, Grosskreutz là bạn khá thân với Nuri Sahin, người đang thi đấu dưới màu áo Liverpool, nên

khả năng tiền vệ này gia nhập Anfield là hoàn toàn có thể xảy ra.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X