Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool săn đón trung vệ Granqvist

Thứ Hai 15/10/2012 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong nỗ lực bổ sung cho hàng thủ vốn đang mong manh của mình, BLĐ Liverpool đã đánh tiếng đến trung vệ Andrea Granqvist của Genoa.

Từng trở thành mục tiêu của Milan song vì cái giá Genoa đưa ra quá chát mà đội bóng của Berlusconi đã từ bỏ Granqvist. Nay, trung vệ 27 tuổi lại một lần nữa đứng trước cơ hội gia nhập các ông lớn khi nhận được đề nghị từ Liverpool. Theo nhật báo Express, HLV Rodgers sau một mùa Hè mua sắm thất bại nay không còn đủ khả năng chi ra những khoản tiền lớn nữa, thay vào đó là những hợp đồng có chất lượng trung bình theo dạng chữa cháy. Granqvist là một trường hợp như vậy. Rodgers đã gửi người đi theo ĐT Thụy Điển ở trận vòng loại World Cup 2014 gặp Đức đêm mai để xem giò cẳng Granqvist.

Trung vệ Granqvist
Trung vệ Granqvist

Nếu cảm thấy phù hợp, The Kop sẽ tiến hành thương vụ này ngay lập tức khi họ đang rất sốt sắng tìm người bổ sung cho cặp Skrtel – Agger. Hai trung vệ này đang có dấu hiệu xuống phong độ ở mùa giải năm nay, những sai lầm tai hại như ở trận thua West Brom 0-3 hồi đầu mùa là minh chứng rõ ràng nhất. Trong khi Coates lại chưa cho thấy sự trưởng thành còn Carargher đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp từ rất lâu. HLV Rodgers cần một nhân tố có kinh nghiệm cũng như khả năng chuyên môn tạm ổn, đồng nghĩa với mức giá chỉ ở tầm trung bình. Genoa chỉ tốn 2 triệu bảng để có Granqvist cách đây 1 năm và theo báo chí Anh, một mức giá dưới 5 triệu bảng là hợp lý ở thời điểm này.

Granqvist từng có 1 mùa giải khoác áo Wigan nên chắc chắn, anh không phải xa lạ gì với Premier League. Với chiều cao đến 1m92, trung vệ này luôn rất nguy hiểm ở những tình huống tham gia tấn công mà 21 bàn sau 3 mùa giải chơi cho đội bóng Hà Lan Groningen trước khi chuyển sang Genoa là minh chứng hùng hồn nhất.

Nhưng cái khó là lúc này, HLV Rodgers sẽ phải cân nhắc chi tiêu sao cho không làm phụ lòng các ông chủ người Mỹ như mùa Hè qua.

Minh Minh (Theo Daily Express)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X