Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sạch bóng ứng viên cho giải thưởng Premier League tháng Một

Thứ Năm 08/02/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp chiến thắng oanh liệt chấm dứt mạch trận bất bại của Man City, không cầu thủ Liverpool nào được đề cử cho danh sách xuất sắc nhất tháng, trong khi việc Jurgen Klopp có tên trong hạng mục HLV coi như cũng là niềm an ủi.

Danh sách đề cử giải thưởng Premier League tháng Một 2018 năm nay ở hạng mục cầu thủ bao gồm: Sergio Aguero (Man City, 5 bàn & 1 kiến tạo/4 trận), Kevin De Bruyne (Man City, 1 bàn & 2 kiến tạo/4 trận), Christian Eriksen (Tottenham, 2 bàn & 1 kiến tạo/4 trận), Eden Hazard (Chelsea, 3 bàn/4 trận), Jan Vertonghen (Tottenham, 3/5 trận giữ sạch lưới), Callum Wilson (3 bàn & 2 kiến tạo/4 trận).

Liverpool sach bong ung vien cho giai thuong Premier League thang Mot hinh anh
Danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2018

Tương đối bất ngờ khi Liverpool hoàn toàn sạch bóng ứng viên được vinh danh trong tháng này, bất chấp chiến thắng oanh liệt chấm dứt mạch trận bất bại suốt từ đầu mùa giải của Man City. Xét tương quan những thống kê trên, khả năng cao Aguero sẽ giành chiến thắng với lần thứ 5 của mình, cân bằng thành tích của Rooney và Van Persie cũng như áp sát kỷ lục của Harry Kane và Gerrard.

Tuy nhiên, bất ngờ có thể đến từ Wilson sau chuỗi trận bùng nổ trong màu áo Bournemouth, với cao trào đỉnh điểm là cú đúp ở trận đại thắng Chelsea ba bàn trắng ngay trên đất khách Stamford Bridge.

Hạng mục HLV tháng này vô cùng xôm tụ với 7 cái tên, bao gồm: Pep Guardiola (Man City, thắng 3 thua 1), Eddie Howe (Bournemouth, thắng 2 hòa 2), Jurgen Klopp (Liverpool, thắng 3 thua 1), Jose Mourinho (Man Utd, thắng 3 thua 1), David Moyes (West Ham, thắng 2 hòa 3), Mauricio Pochettino (Tottenham, thắng 3 hòa 2) và cả Carlos Carvalhal, tân thuyền trưởng Swansea lập ức gây ấn tượng mạnh bằng hai chiến thắng liên tiếp trước các ông lớn Liverpool và Arsenal để vực dậy con tàu đắm vốn đang ngấp nghé nguy cơ xuống hạng.

Khả năng cao sau khi mạch trận bất bại bị cắt đứt, chuỗi 4 tháng liên tiếp được vinh danh của Guardiola sẽ dừng lại, nhường chỗ cho một trong những đồng nghiệp còn lại xứng đáng hơn, đặc biệt Pochettino hay HLV của các đội bóng hạng trung như Howe và Moyes.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X