Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sa thải Rodgers, tái hợp với Benitez

Thứ Sáu 01/05/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Ban lãnh đạo Liverpool đang xem xét khả năng sa thải Bendan Rodgers để tái ngộ với Rafa Benitez.

Liverpool sa thai Rodgers, tai hop voi Benitez hinh anh
Liverpool sẽ tái hợp với Benitez ở mùa tới.
Thời gian qua, tương lai của HLV Bendan Rodgers đang là chủ đề khiến cho báo chí Anh tốn khá nhiều giấy mực. Có thông tin cho rằng, nếu như Liverpool không thể lọt vào top 4 tại Premier League thì vị chiến lược gia người Bắc Ailen sẽ chính thức bị sa thải.

Nếu thông tin này là thật thì ngày Rodgers rời Anfield sẽ không còn xa. Hiện tại, Liverpool gần như hết cơ hội giành vé dự đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau. The Kop đang xếp ở vị trí thứ 5 và kém đội bóng xếp ở vị trị thứ 4 là M.U tới 7 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ Metro của Anh, Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch sa thải Brendan Rodgers và mong muốn được tái ngộ với Rafa Benitez trong mùa giải tới.

Trước đó, Rafa Benitez đã có tới 6 năm dẫn dắt Liverpool (2004-2010) với chiến tích là giúp đội bóng giành chức vô địch FA cup mùa giải 2005-2006. Hiện tại, vị chiến lược gia người TBN đang dẫn dắt Napoli với thành tích giúp đội bóng giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A và hiện đã vào tới bán kết Europa League.

Sau khi chia tay Anfield, HLV sinh năm 1960 đã có số phận rất long đong khi liên tiếp thất bại khi dẫn dắt Inter Milan và HLV tạm thời ở Chelsea. Rõ ràng, Napoli là mảnh đất mà Benitez đang để lại được dấu ấn nhiều nhất. Rào cản lớn nhất của Liverpool trong thương vụ này là làm sao có thể thuyết phục được Benitez trở lại mái nhà xưa Anfield.

Cũng theo tờ báo này đưa tin, trong trường hợp không mời được Benitez, Liverpool sẽ tính tới phương án chiêu mộ Jurgen Klopp - Vị chiến lược gia đã chính thức tuyên bố rời Dortmund khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên thì Liverpool sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với đại kình địch Man City. Và xem ra, việc tái hợp với Benitez được cho là phương án tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Và rõ ràng với những lý do trên thì tương lai của Brendan Rodgers tại Anfield đang được tính bằng ngày.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X