Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sa sút vì sân tập mới trị giá 50 triệu bảng?

Thứ Tư 17/03/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, các cầu thủ Liverpool không cảm thấy hài lòng dù được tập luyện ở sân mới được đầu tư tốn kém.

Các cầu thủ Liverpool muốn tập luyện ở địa điểm cũ


Cách đây không lâu, sân tập mới của Liverpool tại Kirkby đã chính thức đi vào hoạt động. Các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ cũng đã chuyển đến tập luyện ở đây, thay vì khu tập luyện cũ ở Melwood. Đội bóng nước Anh đã chịu chơi khi chi 50 triệu bảng để xây dựng địa điểm mới này.
 
Cầu thủ Liverpool không hài lòng với tân tập mới hình ảnh

Trung tâm huấn luyện mới trị giá 50 triệu bảng của Liverpool


Theo đó, nơi tập luyện mới của Liverpool có 3 sân bóng với kích thước chuẩn, có 2 phòng tập thể dục rộng lớn với những thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, trung tâm huấn luyện ở Kirkby còn có hồi bơi, phòng tập gym cùng các phòng hồi phục chức năng khác

Phòng ăn có ban công nhìn ra sân cỏ. Thậm chí còn có một khu vực để chơi môn bóng chuyền bãi biển mà các cầu người Brazil như Alisson, Fabinho và Roberto Firmino rất ưa thích. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đều không hài lòng với trung tâm huấn luyện mới.

Họ cho rằng ở đây gió quá lớn, khiến các cầu thủ không thể chơi bóng trong điều kiện lý tưởng nhất. Các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ mong muốn được trở lại tập luyện ở nơi cũ Melwood. Đối với các cầu thủ, đó còn là nơi thân thuộc mà họ coi là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Có một so sánh để thấy được sự khác biệt. Theo đó, 13 lần gần nhất tập luyện ở Melwood trước thềm trận đấu, Liverpool thắng 10, hòa 2 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, 13 lần vừa qua khi tập luyện ở Kirkby , Liverpool chỉ thắng 4, hòa 2 và thua 7.

Salah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng AnhSalah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng Anh
2 ngôi sao lớn nhất ở Ngoại hạng Anh: Mohamed Salah và Harry Kane đều được đồn đoán có thể rời xứ sở sương mù ở Hè 2021, song cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie...
Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021
Cựu tiền đạo Liverpool - Emile Heskey mới đây khẳng định Liverpool cần thêm những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2021, ông cũng chỉ ra cái tên phù hợp với The Kop.
Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 16/3: Barca túng quẫn ra giá bán Coutinho; Liverpool tranh Varane với MUTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 16/3: Barca túng quẫn ra giá bán Coutinho; Liverpool tranh Varane với MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X