Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sa sút vì Fabinho?

Thứ Ba 04/10/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông cho rằng Fabinho đã sa sút phong độ thảm hại so với mùa giải trước.

Jamie Carragher không hài lòng với Fabinho

Liverpool và Man City được đánh giá là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Man xanh vẫn đang chơi tốt thì The Kop lại gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất họ để Brighton cầm hòa 3-3 trên sân nhà.

Tính ra sau 7 trận đã đấu Liverpool chỉ giành có 2 chiến thắng. Với 10 điểm sau 7 trận, họ đang xếp thứ 9 trên BXH. Lữ đoàn đỏ đang bị Arsenal và Man City bỏ lại với khoảng cách rất xa, thậm chí nếu không nhanh chóng trở lại họ còn có khả năng không thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Jamie Carragher khong hai long voi Fabinho

Jamie Carragher không hài lòng với Fabinho

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Fabinho, ông cho rằng cầu thủ này đã sa sút phong độ thảm hại so với mùa giải trước. Carragher nói: “Liverpool đang gặp rất nhiều vấn đề, trong đó phải kể đến hàng tiền vệ”. 

“Fabinho là cái tên khiến tôi thất vọng nhất. Cậu ấy dường như không còn là chính mình, màn trình diễn của cậu ấy không thể so sánh so với những gì thể hiện ở các mùa giải trước. Vai trò của Fabinho là ngăn chặn các đợt phản công và phá vỡ lối chơi của đối thủ, nhưng cậu ấy đang không làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Fabinho từng là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu, nhưng bây giờ thì không. Tôi hy vọng Klopp sẽ nhanh chóng sửa chữa các vấn đề, Fabinho cần nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X