Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Tôi mất ăn mất ngủ, trông vừa già vừa xấu

Thứ Tư 17/03/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông đang đối mặt với áp lực khủng khiếp sau chuỗi thành tích không mấy khả quan của Liverpool tại Premier League

Liverpool sa sút, Klopp mất ăn mất ngủ

HLV Jurgen Klopp cùng Liverpool đang trải qua mùa giải không tốt tại Premier League dù là nhà ĐKVĐ giải đấu. Cụ thể, The Kop chỉ thắng 4/16 trận gần nhất. Và cũng không thể không kể tới chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà, tệ nhất trong lịch sử đội bóng.

Muôn vàn áp lực dành cho Klopp ở thời điểm hiện tại. Bản thân chiến lược gia 53 tuổi thừa nhận khó khăn mà mình phải đối mặt ở Anfield nhưng không bao giờ có chuyện ông từ bỏ Liverpool trong những tình cảnh như vậy.

Liverpool sa sút, Klopp mất ăn mất ngủ hình ảnh
HLV Klopp đối mặt với muôn vàn áp lực tại Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Klopp chia sẻ trên tờ Bild của Đức: "Thực sự đây là thời điểm vô cùng khó khăn với bản thân tôi và Liverpool. Nhưng không có chuyện tôi sẽ ra đi lúc này. KHÔNG BAO GIỜ.

Nhiều người lo cho tôi, liên tục nhắn tin bảo rằng dạo này sức khỏe tôi có vẻ tệ. Nhưng tôi thấy mình vẫn ổn để tiếp tục công việc hiện tại. Tôi vẫn ổn ngay cả khi chẳng có nhiều thời gian để ngủ. Đó là lý do vì sao trông tôi vừa già vừa xấu. Áp lực không phải không có. Nhưng tôi muốn cùng mọi người vượt qua tình cảnh hiện tại.

Làm HLV ĐT Đức ư? Đó là một công việc thú vị đấy chứ. Một trải nghiệm mới mẻ và vinh dự lớn với bản thân tôi. Nhưng nó không thích hợp ở thời điểm hiện tại. Tôi không thể. Tôi thành thật xin lỗi nếu làm ai đó thất vọng. Nhưng tôi không thoải mái nếu trốn tránh trách nhiệm tại Liverpool vào lúc này,"

Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng LiverpoolKlopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool
HLV Jurgen Klopp biết rõ cách cần thiết để cứu vãn một mùa giải thất vọng của Liverpool: chức vô địch Champions League.
Klopp báo tin sốc: Van Dijk khó lòng dự EUROKlopp báo tin sốc: Van Dijk khó lòng dự EURO
Trong một cập nhật mới đây, HLV Jurgen Klopp đã đem tin buồn tới ĐT Hà Lan về tình hình của Virgil Van Dijk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X