Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool rục rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Luis Suarez

Thứ Sáu 27/09/2013 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Uruguay có ý định rời Anfield suốt mùa hè vừa qua với những đội bóng có ý định cực kì nghiêm túc là Arsenal và Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn tốt của anh trong ngày trở lại trước Man Utd, Giám đốc Điều hành của đội bóng thành Merseyside đang gấp rút lên kế hoạch giữ chân tiền đạo mang áo số 7 của mình trong mùa hè tới.

luis suarez
Luis Suarez

Ian Ayre, Giám đốc Điều hành của Liverpool cho biết ngay khi mùa giải này khép lại, họ sẽ nói chuyện với Luis Suarez về một bản hợp đồng mới cho anh tại Anfield, bất chấp việc mùa hè vừa qua, tiền đạo người Uruguay đã chẳng hề giấu giếm ý định muốn rời khỏi Anfield càng sớm càng tốt, trong bối cảnh Arsenal đã 2 lần đưa ra những mức giá hấp dẫn (đều bị Liverpool từ chối). Thậm chí, Ayre còn tuyên bố rằng "Suarez hủy hoại danh tiếng của Liverpool"; tuy nhiên với khả năng chuyên môn không thể chối bỏ của anh, số 7 vẫn là một trong những mắt xích quan trọng khó có thể thay thế của The Kop.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports News, Ayre cho biết: "Chúng tôi sẽ bắt đầu nói chuyện với Suarez khi hợp đồng của cậu ấy với đội bóng còn khoảng 2 năm nữa là đáo hạn. Điều đó đồng nghĩa với việc khi mùa giải này kết thúc, mọi đàm phán sẽ được bắt đầu. Việc thỏa thuận hợp đồng với một cầu thủ 2 năm trước ngày đáo hạn đã trở thành thông lệ với Liverpool. Chúng tôi hiểu rằng lần này sẽ khó khăn hơn 1 chút, nên chúng tôi sẽ tiếp xúc với Suarez qua nhiều kênh nữa, như gia đình hay người đại diện."

Bên cạnh đó, Ian Ayre cũng lên tiếng chỉ trích Arsenal thiếu chuyên nghiệp và làm ăn không giống như một đội bóng lớn sau khi đội bóng này đưa ra mức giá 40 triệu lẻ 1 bảng để hỏi mua Suarez hè vừa rồi với hi vọng sẽ dựa được vào điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Uruguay, thế nhưng mọi thứ lại đổ bể vì Liverpool không đời nào mất cầu thủ của mình theo cách như vậy. 

"Đây là TTCN. Tôi rất tôn trọng Arsenal, họ là một đội bóng lớn với những con người tuyệt vời. Tôi còn là bạn của Ivan Gazidis, tuy nhiên muốn mua người của chúng tôi, Arsenal cần phải nghiêm túc hơn, vì đây không chỉ là một cuộc chơi, đây là thương trường. Bạn không thể khát khao một cầu thủ, muốn mua anh ta rồi đưa ra một mức giá thiếu tôn trọng đối phương như vậy."

Thứ tư vừa qua, Suarez đã có trận đấu đầu tiên cho Liverpool sau 10 trận bị treo giò vì lỗi cắn Ivanovic trong trận gặp Chelsea mùa trước. Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Capital One Cup ấy, dù cho còn mắc nhiều lối khống chế bóng hay cảm giác bóng chưa tốt, Suarez vẫn thể hiện được sự nguy hiểm của mình trước đối thủ sừng sỏ Manchester United. Chỉ trong 90 phút ấy thôi người ta vẫn thấy được khát khao cháy hết mình trên sân bóng cho Liverpool của Suarez, và cũng vì lí do ấy mà ngay lập tức Ian Ayre tuyên bố sẽ giữ anh bằng mọi giá khi mùa giải này đi tới hồi kết.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X