Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool rộng cửa chiêu mộ tiền đạo Leverkusen trong tháng Một

Thứ Sáu 25/12/2015 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của Stefan Kiessling xác nhận tiền đạo người Đức có thể cập bến Premier League ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Liverpool đã nhanh tay sở hữu chữ ký đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp – tiền vệ 19 tuổi người Serbia Marko Grujic, mua về từ Sao Đỏ Belgrade với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ từng này chắc chắn không thể làm hài lòng CLB và NHM. Sau quãng thời gian ngắn ngủi với tiêu biểu 2 trận đại thắng ngay trên đất của Chelsea và Man City, “Lữ đoàn đỏ” đang dần trở lại với sự bất ổn định y như ngày trước. 3 trận không biết mùi chiến thắng ở Premier League và thầy trò Jurgen Klopp vẫn lẹt đẹt ở giữa BXH.

Liverpool rong cua chieu mo tien dao Leverkusen trong thang Mot hinh anh
Liverpool rất muốn mua thêm tiền đạo trong mùa đông
và Stefan Kiessling đang là sự lựa chọn sáng giá

Dễ dàng nhận thấy Liverpool đang gặp vấn đề đau đầu ở hàng tiền đạo. Tân binh đắt giá Christian Benteke tương đối gây thất vọng và nhiều người đánh giá anh không thể hợp với lối chơi bóng ngắn trung lộ của The Kop. Còn đồng hương người Bỉ Divock Origi dù có tiến bộ trong thời gian gần đây, nhưng nhìn chung kinh nghiệm và bản lĩnh của anh vẫn còn rất hạn chế và Liverpool cũng khó có thể trút hết trách nhiệm ghi bàn lên vai một sao trẻ mới 19 tuổi. Trong khi đó, bộ đôi người Anh Daniel Sturride và Danny Ings là những tên tuổi khá nhất, nhưng rồi chấn thương liên miên cũng khiến cả hai vô dụng và có khả năng ngồi ngoài cả mùa giải này.

Tình hình nhân sự nguy cấp hiện tại thôi thúc Klopp phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây. Trong tháng Một, Liverpool được cho là tăm tia món hàng “ngon, bổ, rẻ” mang tên Stefan Kiessling, tiền đạo của Bayer Leverkusen từng rất được Klopp ưa chuộng và tha thiết đem về Borussia Dortmund. Trước đó không lâu, đại diện của Kiessling cũng đã bắn tín hiệu ra bên ngoài khi ngỏ ý muốn sớm rời BayArena: “Stefan và tôi sẽ có một số buổi nói chuyện với BLĐ Leverkusen về tương lai của cậu ấy nhằm có sự đảm bảo lâu dài về sự nghiệp.”

Kiessling từng từ chối vài đại gia Thổ Nhĩ Kỳ và chính Liverpool trong mùa hè vừa qua, nhưng thái độ quay ngoắt 180 độ lúc này là hoàn toàn dễ hiểu. Tiền đạo 31 tuổi người Đức không còn giữ được suất đá chính ở Bayer Leverkusen sau khi Chicharito xuất hiện từ Man Utd. Suốt từ đầu mùa giải, trong khi “Hạt đậu nhỏ” thăng hoa thì Kiessling chỉ biết ngồi mòn ghế dự bị và chưa bao giờ được chơi trọn vẹn 90 phút.

Stefan Kiessling là tiền đạo kỳ cựu của Bundesliga với đến nay đã 13 mùa giải khoác áo Nurnberg và Leverkusen và ghi 167 bàn thắng. Khả năng không chiến cũng như chơi bóng bằng 2 chân của trung phong 31 tuổi là cực tốt và quan trọng hơn, Liverpool sẽ chỉ mất cho Leverkusen khoảng 7 triệu Euro bèo bọt nếu họ thực sự quyết tâm mua Kiessling trong tháng Một tới đây.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X