Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool rất tốt, nhưng Timo Werner nên đến MU hoặc Chelsea"

Thứ Bảy 22/02/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, huyền thoại Liverpool, Didi Hamann đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo này.

Timo Werner nên tới MU hoặc Chelsea


Timo Werner được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu hiện tại, anh vừa ghi bàn giúp RB Leipzig đánh bại Tottenham 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 ngay trên sân khách. Đây là pha lập công thứ 26 của ngôi sao 23 tuổi ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.
 
Chia tay Leipzig, Timo Werner tới Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Timo Werner được khuyên nên tới MU hoặc Chelsea


Nếu tính riêng ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1996 có 20 bàn, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Ngôi sao người Đức duy trì sự ổn định rất lớn, anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, MU, Chelsea và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Timo Werner tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, huyền thoại Liverpool, Didi Hamann đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo này.

“Timo Werner đã liên tục cải thiện, cậu ấy đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy ghi 20 bàn ở Bundesliga, và lập công thường xuyên ở Champions League. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ sớm cập bến một trong những CLB tốt nhất thế giới”.

“Tất nhiên đó là một vinh dự cho anh ấy cậu ấy khi được đồn đoán có thể cập bến Liverpool. Câu hỏi là: Werner có hợp với Liverpool không? Đối với tôi cậu ấy nhanh và mạnh, cậu ấy là mẫu trung phong điển hình, cậu ấy không giống mẫu tiền đạo ưu tiên việc kết nối như Roberto Firmino”.

“Ở Liverpool, Firmino đang kết hợp tốt với Salah và Mane, nếu đến Anfield chưa chắc cậu ấy đã có được vị trí đá chính. Tôi nghĩ Werner phù hợp với Chelsea và Liverpool, tốc độ tốt của cậu ấy phù hợp với chiến thuật được Lampard và Solskjaer xây dựng”.

Mới đây, Werner nói về khả năng tới Liverpool, anh hạnh phúc khi được The Kop quan tâm nhưng chưa sẵn sàng tới Anfield.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X