Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “rảnh nợ” Balotelli nhờ Juventus và Higuain

Thứ Hai 01/08/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thời gian tới, bản hợp đồng thảm họa nước Ý có thể chính thức cuốn gói khỏi Anfield để về đầu quân cho Ajax Amsterdam thay thế Arkadiusz Milik.

Gonzalo Higuain
Tiền đạo Gonzalo Higuain, tân binh 94 triệu Euro của Juventus,...

Nói trước về tiền đạo người Ba Lan vừa trải qua một kỳ Euro 2016 tương đối ấn tượng trên đất Pháp, anh hiện đang được Napoli quyết liệt săn đón nhằm nhanh chóng thay thế chủ lực Gonzalo Higuain, “kẻ vô ơn phản bội” (theo lời chủ tịch Aurelio De Laurentiis) đã rũ áo bỏ sang Juventus với mức phí chuyển nhượng cao thứ ba trong lịch sử bóng đá thế giới – 94 triệu Euro.

Mất đi ngôi sao sáng nhất và đổi lại cả núi tiền tấn, Napoli không ngần ngại bạo chi 35 triệu Euro cho Milik, biến anh trở thành “món hàng xuất khẩu” đắt đỏ nhất từ trước đến nay của lò đào tạo trứ danh Ajax. Điều đó cộng thêm cơ hội thăng tiến sự nghiệp ngay trước mắt ngôi sao 22 tuổi, ông lớn Hà Lan dường như không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận ngồi đàm phán với đối tác nước Ý.

Liverpool ranh no Balotelli nho Juventus va Higuain hinh anh 2
... gián tiếp giúp Liverpool thoát khỏi "cục nợ" Mario Balotelli?

Hai thương vụ “bom tấn” này như hiệu ứng domino dẫn về Liverpool, khi Ajax Amsterdam cũng phải tăm tia một chân sút chất lượng khác thế chỗ Milik. Theo đó, cựu vương 4 lần vô địch châu Âu đang có những động thái liên hệ với Mario Balotelli, “thùng rác vàng” người Italia không còn hy vọng được chứa chấp ở Anfield như đích thân HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố. 2 năm, 32 trận và 2 bàn thắng cho The Kop và AC Milan – thảm họa.

Trên thực tế, Ajax vốn đặt lên hàng đầu một Mario Gomez xuất sắc hơn nhiều nhưng đáng tiếc, tiền đạo người Đức đang muốn hồi hương sau khi chia tay Besiktas mới đây, và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang được đồn thổi nhắm chính Balotelli để “chữa cháy”. Dù sao với thương vụ Balotelli, họ nhận được cái gật đầu đồng ý vội của cả “Ngựa chứng” lẫn nửa đỏ vùng Merseyside và dễ dàng nắm đằng chuôi trong kế hoạch thương lượng mua bán.

6 triệu bảng cho Liverpool và 40.000 bảng/tuần cho Balotelli, khá bèo bọt so với 16 triệu bảng The Kop cắn răng bỏ ra cho Milan cách đây 2 năm hay mức đãi ngộ 90.000 bảng mà tiền đạo người Ý hưởng hàng tuần ở Anfield. Nhưng dù sao, ít nhiều gì thì giới chủ Liverpool cũng gỡ gạc được từ bản hợp đồng siêu thất bại này, trong khi đối với Balotelli, có lẽ cơ hội cứu vãn sự nghiệp lúc này quan trọng hơn vấn đề tiền nong.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X