Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC ra thông báo về tương lai Coutinho

Thứ Sáu 11/08/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mới ra một thông báo chính thức về tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho trước sự săn đón của Barcelona và PSG.


Thương vụ Neymar tới Paris Saint-Germain với giá “khủng” 222 triệu Euro như một quân bài domino đổ xuống và tạo ra hiệu ứng dây chuyền. Philippe Coutinho của Liverpool là một trong những nhân tố bị ảnh hưởng lớn nhất từ bản hợp đồng thế kỷ này. Cụ thể, Barcelona sau khi mất Neymar rất muốn tìm một tên tuổi thay thế và tiền vệ sinh năm 1992 là mục tiêu số 1. Chưa hết, chính PSG dù đã có Neymar nhưng tham vọng của họ vẫn là tái hợp ngôi sao người Brazil với người bạn thân Coutinho.

Cả hai đại gia này đều được cho là sẵn sàng gửi tới Liverpool những lời đề nghị không thể chối từ để có được chữ ký của Coutinho. Tuy nhiên, cũng như nhiều lần từ chối những dụ dỗ khác trong quá khứ, The Kop một mực muốn giữ chân của mình và một thông báo chính thức được họ đưa ra mới đây đã nói lên điều đó.

Liverpool CHINH THUC ra thong bao ve tuong lai Coutinho hinh anh
Liverpool khẳng định sẽ giữ Coutinho bằng mọi giá

“Liverpool muốn công bố một quan điểm rõ ràng của chúng tôi về tương lai của Philippe Coutinho”, Lữ đoàn đỏ ra một văn bản và phát hành trên các phương tiện truyền thông chính thức của mình. “CLB có thể khẳng định không chấp thuận bất cứ lời đề nghị nào với tiền vệ Coutinho và anh ấy vẫn sẽ là thành viên của Liverpool cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.”

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định trên Sky Sports rằng Coutinho sẽ không đi đâu: “Liverpool không phải là CLB buộc lòng phải bán đi những trụ cột. Vì vậy, mức giá họ trả cho chúng tôi dù lớn đến đâu cũng không thành vấn đề. Mục tiêu của chúng tôi là có một đội ngũ chất lượng nhất có thể. Vì vậy, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ của mình và bổ sung thêm những người mới. Đó là kế hoạch của chúng tôi.”

Được biết, số tiền 90 triệu bảng Barca đặt lên bàn đàm phán để có tiền vệ Coutinho đã bị Liverpool gạt phắt. Với tham vọng lớn tại Premier League và Champions League, The Kop quyết không nhả một trụ cột cỡ Coutinho bằng bất cứ giá nào. Từ khi chuyển tới sân Anfield đầu năm 2013, “Phù thủy nhỏ” luôn là nguồn cảm hứng vô cùng lớn của Liverpool. Mùa trước, anh chính là người tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất của đội bóng với 13 bàn, 7 kiến tạo.

Hướng tới mùa 2017/18, Coutinho dự tính sẽ được kéo xuống đá tiền vệ trung tâm, làm cầu nối cho tuyến dưới và bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Liverpool và HLV Jurgen Klopp chắc chắn không muốn kế hoạch mình đặt ra bị phá sản sớm đến như vậy. Như thông báo đã đưa ra, Coutinho vẫn sẽ ở lại vùng Merseyside cho tới ít nhất là đầu năm sau. Tuy nhiên, ở trận ra quân của Liverpool trên sân Watford tối thứ 7, chắc chắn anh cũng không thể tham dự do chấn thương lưng.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X