Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra quyết định về ‘siêu dự bị’ Divock Origi

Thứ Năm 20/06/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới đưa ra quyết định chắc nịch về tương lai của Divock Origi - người hùng góp công lớn giúp họ vô địch Champions League mùa 2018/19.

Liverpool đã quyết định rằng sẽ không để Divock Origi ra đi vào mùa hè này. Cần biết rằng hợp đồng của tiền đạo người Bỉ chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Nhưng sau khi đã lần lượt để Dominic Solanke (tới Bournemouth) và Daniel Sturridge (hết hợp đồng) ra đi, Liverpool muốn giữ lại Origi để tăng cường chiều sâu.

Điều đó đồng nghĩa với việc Lữ đoàn đỏ chấp nhận có thể mất Origi theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2020. Còn nhớ vào đầu năm 2019, chân sút 24 tuổi từng suýt rời Liverpool sang Wolves khi đôi bên đã đạt thỏa thuận mua bán.

tien dao Divock Origi
Divock Origi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool

Nhưng chính Origi đã từ chối ra đi và đó là quyết định sáng suốt của anh đi kèm may mắn cho Liverpool. Nửa cuối mùa 2018/19 chứng kiến cựu cầu thủ Lille liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool đặc biệt là tại Champions League.

Ở bán kết, sau khi Lữ đoàn đỏ thua tới 3-0 trên sân Barcelona, Origi đã lập một cú đúp, góp công lớn giúp họ thắng 4-0 ở lượt về trên sân Anfield. Vào chung kết, chính tiền đạo sinh năm 1995 lại là người ấn định chiến thắng 2-0 trước Tottenham, giúp Liverpool có danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.

Pirlo khong hai long voi Divock Origi

Liverpool muốn giữ chân Divock Origi ít nhất thêm 1 năm


Hiện tại, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và Origi vẫn đang diễn ra. CLB vùng Merseyside rất muốn tưởng thưởng cho công lao của chân sút này mùa trước. Tuy nhiên, họ không thể đảm bảo tung anh ra sân thường xuyên khi còn đó bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Nhưng dù Origi có đồng ý ký vào giao kèo mới hay không, chắc chắn anh không đi đâu trong hè này. Mục tiêu của Liverpool là vô địch Premier League và rất cần duy trì chiều sâu đội hình. Thậm chí, họ sẵn sàng cho viễn cảnh mất Origi miễn phí hè năm sau do hết hợp đồng thay vì bán tháo anh ngay lúc này để thu về số tiền từ 10 tới 15 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X