Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra phán quyết về tương lai Sterling

Thứ Bảy 11/07/2015 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, tương lai Raheem Sterling đã có lời giải khi Liverpool chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu thu về đủ 50 triệu bảng.


Tương lai Raheem Sterling trở thành đề tài được báo chí và truyền thông khai thác rất nhiều trong thời gian gần đây. Tuyển thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool khi đội bóng không đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1994 còn gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers đề đạt nguyện vọng được ra đi. Mới đây nhất, Sterling còn bỏ tập tới hai ngày với lý do bị ốm. Giới chuyên môn dự đoán đây là chiêu trò nhằm ra đi bằng được của cầu thủ 20 tuổi.
Liverpool ra phan quyet ve tuong lai Sterling hinh anh
Liverpool chỉ bán Sterling nếu thu về 50 triệu bảng
Lúc này, Man City là đội bóng thèm khát Raheem Sterling nhất. Đội bóng chủ sân Etihad đã gửi đến BLĐ Liverpool lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng rồi 40 triệu bảng, thế nhưng The Kop vẫn một mực khước từ. Lữ đoàn đỏ vẫn muốn thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 ở lại với đội bóng, thế nhưng điều này rất khó xảy ra khi mới đây Sterling tiếp tục nổi loạn bằng hành động bỏ tập. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Anfield tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao người Anh cho Man City, điều kiện được đưa ra là Man xanh phải chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng.

Trong trường hợp Man City không đáp ứng số tiền mà Liverpool yêu cầu, đội bóng của HLV Rodgers sẵn sàng trừng phạt Sterling trong thời gian tới bằng việc tống khứ anh lên băng ghế dự bị, thậm chí có thể là cả việc không điền tên vào danh sách thi đấu. Sở dĩ The Kop cứng rắn trong thương vụ này là do hợp đồng của Sterling với đội bóng còn thời hạn đến hè 2017. Bởi vậy, họ không cần quá vội vã trong việc giải quyết tương lai của Sterling.

Với Man City, sau một mùa giải thi đấu thất vọng khi không thể đem về bất kỳ một danh hiệu nào. Đội bóng của HLV Pellegrini sẽ phải cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, chỉ có mang về những tân binh chất lượng mới giúp đội bóng chủ sân Etihad có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Lúc này, Raheem Sterling chính là mục tiêu hàng đầu của Man City, HLV Pellegrini rất cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Bởi vậy, khả năng Man xanh “phá két” chiêu mộ tuyển thủ người Anh là rất cao.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X