Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC ra mắt Diogo Jota

Thứ Bảy 19/09/2020 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Liverpool đã vui mừng thông báo có chữ ký của Diogo Jota với giá 45 triệu bảng.
 

Diogo Jota gia nhập Liverpool

 

Rất nhanh chóng, chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi có thông tin chốt xong hợp đồng, Liverpool đã cho ra mắt tân binh Diogo Jota từ Wolverhampton. Cầu thủ 23 tuổi là tân binh tiếp theo gia nhập đội chủ sân Anfield sau Thiago Alcantara, và sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB, phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.
 
Chia sẻ trong ngày khoác lên mình màu áo mới, Jota vui mừng: “Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời với tôi và gia đình. Con đường sự nghiệp của tôi từ khi còn nhỏ cho đến bây giờ, được gia nhập một CLB như Liverpool – nhà vô địch thế giới, quả là không tin nổi. Tôi muốn bắt đầu ngay lập tức.

Diogo Jota CHÍNH THỨC gia nhập Liverpool hình ảnh

Diogo Jota gia nhập Liverpool 


Đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, số 1 ở thời điểm hiện tại. Khi bạn nhìn ở Premier League, bạn luôn thấy Liverpool là đội bóng lớn bậc nhất ở đất nước này, vì vậy sẽ là bất khả thi để từ chối lời đề nghị.
Giờ tôi đã ở đây và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng. Hy vọng tôi có thể trở thành một phương án tốt cho Liverpool trong tương lai. Tôi có thể ghi bàn và đem tới những đường kiến tạo, đó là những gì đội bóng mong đợi ở tôi. Các CĐV cũng có thể đặt niềm tin vào tôi, vì giờ tôi là cầu thủ của Liverpool rồi. Tôi sẽ cống hiến những điều tốt nhất.”
 
Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng dành lời khen cho học trò: “Cậu ấy là người giúp chúng tôi có thêm những sự lựa chọn. Diogo mới 23 tuổi và còn rất nhiều điều ở phía trước với tiềm năng của mình. Cậu ấy có tốc độ, khả năng gây áp lực và có thể phòng ngự. Cậu ấy có thể làm rất nhiều điều khó dự đoán.”
 
Chuyển tới Lữ đoàn đỏ, Diogo Jota sẽ đeo chiếc áo số 20 bỏ trống. Đây cũng là số áo đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá của Jota ở Pacos de Ferrera (Bồ Đào Nha).

Mua chẳng kém ai, Klopp mở lời dàn hoà với Lampard
Sau khi dè bỉu cách mua sắm của Chelsea và khẳng định Liverpool khác, Jurgen Klopp đã đem về Thiago Alcantara và chuẩn bị Diogo Jota.
HLV Wolves xác nhận thương vụ Jota đến Liverpool
HLV Nuno Santo của Wolves xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công Jota với mức phí 45 triệu bảng và chỉ còn chờ các thủ tục cuối cùng hoàn tất.
Nhận định Chelsea vs Liverpool 23h00 20/9: Thách thức nhà vô địch
Cả Chelsea và Liverpool chắc chắn không bước vào trận này với tâm thế thủ hòa, nhưng như đã nói ở đầu video, bước đầu tiên để đội chủ nhà chứng tỏ năng lực...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X