Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới

Thứ Bảy 01/08/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Premier League Liverpool đã chính thức ra mắt áo đấu mới trên sân nhà cho chiến dịch 2020/21.

Liverpool ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới


Trong thời gian gần đây, các đội bóng Anh liên tiếp cho ra mắt trang phục cho mùa giải mới. Lần lượt Chelsea, Arsenal, Man City và Tottenham giới thiệu những bộ cánh mới đến NHM, và mới nhất nhà vô địch Premier League Liverpool đã chính thức ra mắt áo đấu mới trên sân nhà cho chiến dịch 2020/21.

Liverpool ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới


Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng thể thao Mỹ Nike sau khi đạt thỏa thuận trị giá hàng triệu bảng với Liverpool hồi đầu mùa. Thiết kế của bộ trang phục gợi nhớ về quá khứ khi Liverpool trang trí màu xanh lá cây trên cổ áo và cổ tay áo lần đầu tiên kể từ đầu những năm 90.

Mẫu áo sân nhà của Liverpool trông khá đơn điệu, không được đánh giá cao bằng những bộ trang phục của Arsenal và Man City. Như vậy là trong số những đội bóng lớn của nước Anh, MU là đội duy nhất chưa công bố mẫu áo đấu mới.

Về phía Liverpool, mùa giải đã chính thức kết thúc với họ. Lữ đoàn đỏ có thể hài lòng với danh hiệu vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Hiện The Kop đang cho các ngôi sao thời gian nghỉ ngơi, họ sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 8.

Phải tới ngày 12/9 giải Ngoại hạng Anh mới bước vào vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2020/21, song vào ngày 29/8, Liverpool sẽ có trận Siêu cúp nước Anh với đội thắng trong trận FA Cup (Arsenal hoặc Chelsea). Đội bóng của HLV Klopp đang tỏ ra khá im tắng trên TTCN, ở chiều ngược lại họ đã chia tay Lovren và Lallana.

Matic muốn lật đổ Liverpool và Man City ở mùa giải mới
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc, tiền vệ mới bước sang tuổi 32 Nemanja Matic vẫn còn nhiều điều hướng đến với Man United.
Liverpool và cuộc cách mạng của Jurgen Klopp (P2)
Chính Liverpool, chứ không phải Manchester City, mới là câu lạc bộ đã bước vào chiến dịch năm nay với tinh thần quyết chiến-quyết thắng mạnh mẽ nhất – giành...
Jordan Henderson quan trọng với Liverpool đến thế nào? (P2)
Jordan Henderson hiện đang tỏa sáng rực rỡ ở vai trò yêu thích của anh, nhưng điều quan trọng nhất, là anh vẫn đặt đội bóng lên trên hết và sẵn sàng trám vào...
Man City đã có bước đi đúng đắn trên TTCN
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã ủng hộ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake của Man City ở phiên chợ Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X