Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra giá 20 triệu bảng cho tài năng trẻ của Benfica

Thứ Hai 07/07/2014 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi đã chiêu mộ thành công bộ đôi Rickie Lambert và Adam Lallana từ Southampton, Liverpool lại tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo trên TTCN. Mới đây nhất đội chủ sân Anfield đã ra giá 25 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của tài năng trẻ Lazar Markovic của Benfica.
Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool
Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool

Liverpool gần như đã hoàn tất việc chuyển nhượng Luis Suarez với Barcelona và The Kop sẽ thu được một khoản lên tới 72 triệu bảng tiền mặt. Khoản tiền kếch xù này chẳng những đủ dể bù đắp những chi phí mà Liverpool đã bỏ ra để mua cặp đôi Lambert – Lallana mà còn giúp họ có tiền để tiếp tục “đi chợ” trong hè này.

Vì thế chẳng ngạc nhiên khi Quỷ đỏ vùng Merseyside lại tiếp tục mạnh tay trên TTCN. Cái tên tiếp theo được đưa vào tầm ngắm là tiền vệ trẻ Lazar Markovic của Benfica. Thực ra Liverpool đã đánh tiếng muốn có được tiền vệ trẻ người Serbia từ khoảng vài tuần trước, nhưng để tập trung cho thương vụ Lallana nên Ban lãnh đạo đội bóng đành gác lại việc xúc tiến hỏi mua tiền vệ này.

Giờ đây khi đã rảnh tay sau khi chiêu mộ thành công Lallana, Liverpool lại quay lại với thương vụ Markovic. Theo đó, bên phía Liverpool sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi này. Mặc dù đã có được Lallana, nhưng Liverpool vẫn muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh, bởi đội hình của Liverpool hiện tại chỉ có Raheem Sterling là có thể đảm nhiệm tốt vị trí này.

Markovic là cầu thủ có thể thi đấu được ở cả vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo nếu cần thiết, Mặc dù vừa chuyển tới Benfica mùa giải năm ngoái từ Partizan, cầu thủ người Serbia này đã nhanh chóng chứng tỏ sự hoà nhập của mình với 7 bàn thắng trong 49 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha. Anh cũng đã có 12 lần khoác áo ĐT Serbia và có 2 lần lập công.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea cũng đã để mắt tới Markovic nhưng cuối cùng HLV Mourinho lại mua Nemanja Matic. Hiện tại đang có những tin đồn The Blues cũng đang muốn quay lại thương lượng với Benfica để mua tiền vệ này, nhưng phía Chelsea vẫn chưa có động thái nào để xác nhận thông tin này.

Nếu như việc thương lượng diễn ra suôn sẻ, Markovic sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý thứ tư của Liverpool hè này, sau Rickie Lambert, Adam Lallana va Emre Can.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X