Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra điều kiện cho Chelsea trong vụ Torres

Chủ Nhật 30/01/2011 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi đích thân Fernando Torres lên tiếng muốn rời khỏi Anfield để đến chơi cho Chelsea, BLĐ Liverpool xem ra cũng không còn làm quá căng trong việc giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. The Kop đã sẵn sàng để Torres ra đi nhưng họ cũng không muốn sức mạnh hàng công bị suy yếu đi quá nhiều. Chính vì thế, đội bóng chủ sân Anfield đã ra một điều kiện với phía Chelsea.

Thương vụ của Torres đã tốn không ít giấy mực của báo giới thời gian gần đây. Sau khi không đầu tư nhiều ở mùa giải năm nay, Chelsea đã tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch so với những kình địch như Manchester United hay Arsenal. Chính vì thế, để chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt còn lại của mùa giải, chủ tịch Abramovich đã sẵn sàng thực hiện một thương vụ "bom tấn" với Torres.

Liverpool muốn Torres = 50 triệu bảng + Anelka

BLĐ Chelsea đã sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng cộng với sự phục vụ của tài năng trẻ Daniel Sturridge hòng đổi lấy cái "gật đầu" nhượng lại Torres từ phía Liverpool. Mặc dù đã từng từ chối lời đề nghị này nhưng sau cuộc nói chuyện trực tiếp với Torres xem ra BLĐ Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đổi ý. Họ sẵn sàng để Torres cập bến Chelsea nhưng với một điều kiện có phần khác so với những gì mà The Blues đưa ra. Theo đó, người được đem ra để trao đổi sẽ không phải là Daniel Sturridge mà đó phải là chân sút Nicolas Anelka.

Với việc chiêu mộ thành công chân sút Luis Suarez từ Ajax, Liverpool cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Torres và nếu Chelsea chịu thực hiện yêu cầu trên, thương vụ này vẫn có thể hoàn thành trước khi TTCN mùa đông đóng cửa. Đây quả thật là một chiêu bài thông minh từ phía Liverpool bởi dù sao so với Daniel Sturridge, Anelka cũng đã thể hiện được đẳng cấp của mình sau nhiều năm chinh chiến trong màu áo Arsenal, Bolton và Chelsea tại giải ngoại hạng.

Nếu thành công, Torres sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất tại Premier League khi anh phá vỡ kỉ lục 32 triệu bảng mà Man City đã từng đưa ra để mua Robinho. Tất cả sẽ chỉ có câu trả lời trong vòng 1 2 ngày tới bởi sau đến hết ngày 31 tháng 1, TTCN mùa đông sẽ đóng cửa và nếu khi đó mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết thì có lẽ phi vụ "bom tấn" này cũng đành đợi đến hè mà thôi.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X