Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết tâm theo đuổi “siêu tiền đạo” của Lyon

Thứ Năm 09/04/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch quyết tâm theo đuổi tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Liverpool quyet tam theo duoi sieu tien dao Lacazette cua Lyon hinh anh
Lacazette đang được Liverpool theo đuổi ráo riết 

Một trong những điểm yếu đáng kể nhất của đội bóng chủ sân Anfield kể từ đầu mùa đến giờ, không gì khác chính sự kém hiệu quả đến từ hàng tiền đạo. Khi mà các chân sút bên phía The Kop như Mario Balotelli, Rickie Lambert, Fabio Borini hay Lazar Markovic đều không đáp ứng được kỳ vọng, cộng thêm chấn thương dài hạn của Daniel Sturridge, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã gặp vô vàn khó khăn trong khâu dứt điểm cuối cùng.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho ban lãnh đạo Liverpool bắt buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ thêm một mũi nhọn đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì phía đội bóng vùng Merseyside đã quyết định đưa tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon vào tầm ngắm.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp cũng đang thể hiện vô cùng ấn tượng với tổng cộng 24 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo tại Ligue 1. Tính trên mọi đấu trường, Lacazette đã có được 28 pha lập công sau 27 lần ra sân, một hiệu suất thực sự ấn tượng. Cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao 23 tuổi là mẫu trung phong cắm thuần túy nhưng vẫn có khả năng hoạt động tương đối bao quát đồng thời sẵn sàng tham gia đóng góp vào lối chơi chung.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Lacazette, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết và hợp lý dành cho hàng công Liverpool.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X