Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết tâm làm khó thủ môn Mignolet

Thứ Ba 28/08/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Simon Mignolet rời Liverpool là không cao, tờ The Guardian khẳng định The Kop sẽ không để cầu thủ 30 tuổi rời Anfield ở Hè 2018.

Mignolet muốn rời Liverpool


Loris Karius rời Liverpool cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, việc phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 25 tuổi cảm thấy không hài lòng, anh muốn ra đi để được bắt chính nhiều hơn.
HLV Klopp ngăn cản Simon Mignolet rời Liverpool  hình ảnh

Mignolet muốn rời Liverpool ở Hè 2018


Việc Karius ra đi giúp khả năng ra sân của Simon Mignolet cao hơn, ngôi sao người Bỉ lúc này là dự bị số 1 cho Alisson. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn cảm thấy không hài lòng. Anh muốn ra đi để được bắt chính.

Hiện cựu sao Sunderland đang nhận được sự quan tâm từ phía một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha, anh muốn người đại diện của mình đàm phán tìm bến đỗ mới. Đích thân Mignolet thừa nhận muốn rời Liverpool.

“Karius rời Liverpool không ảnh hưởng đến suy nghĩ và quan điểm của tôi. Tôi vẫn muốn được ra sân thi đấu hàng tuần, tôi không muốn ngồi dự bị. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ Liverpool để nhanh chóng quyết định tương lai”.

Liverpool không để Karius ra đi

Khả năng Simon Mignolet rời Liverpool là không cao, tờ The Guardian khẳng định The Kop sẽ không để cầu thủ 30 tuổi rời Anfield ở Hè 2018.
Mignolet van muon roi Liverpool

HLV Klopp ngăn cản Mignolet rời Liverpool


Liverpool đã chia tay Danny Ward và Loris Karius, họ không muốn mất thêm một thủ môn nữa. Đội bóng thành phố Cảng đang quyết tâm giữ Mignolet ở lại, họ muốn cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị cho Alisson.

Cũng theo nguồn tin từ The Guardian, HLV Klopp hứa sẽ để Mignolet bắt chính ở Cúp liên đoàn Anh và FA Cup, ông hy vọng điều này sẽ giúp cầu thủ 30 tuổi hài lòng, anh sẽ tiếp tục cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ.

Kỳ CN Hè 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, nhiều khả năng Mignolet và BLĐ Liverpool sẽ có một cuộc họp để chốt tương lai. The Kop đang làm mọi cách để giữ cầu thủ 30 tuổi ở lại Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X