Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết tâm có bằng được Naby Keita

Thứ Năm 20/07/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, Liverpool sẵn sàng mua tiền vệ Naby Keita của Leipzig với giá 70 triệu bảng.

Liverpool đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Naby Keita của Leipzig. HLV Klopp coi ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những mục tiêu buộc phải có ở Hè 2017. Phía The Kop đã có những động thái tiếp cận cầu thủ 22 tuổi. Bản thân Keita cũng muốn chuyển tới Anfield, anh từng thừa nhận mình yêu đội bóng thành phố Cảng từ nhỏ. Thậm chí cầu thủ này còn muốn khoác áo số 8 do huyền thoại Steven Gerrard để lại.
Liverpool quyet tam co bang duoc tien ve Naby Keita hinh anh
Naby Keita là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Liverpool gần như đã thuyết phục được tiền vệ Keita đến Anfield, song vấn đề lớn nhất chính là giá chuyển nhượng của cầu thủ này. Phía Leipzig đòi đủ 70 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình, đó là con số rất lớn. Liverpool đã 3 lần trả giá cho cầu thủ 22 tuổi nhưng không thành công. Những mức giá lần lượt là 35, 45 và 50 triệu bảng đều lần lượt bị khước từ. Đội bóng của nước Đức đang rất cứng rắn trong thương vụ này.
Góc nhìn: Man City tàn phá bóng đá? Ok, nhưng còn M.U?
Các phương tiện truyền thông tại nước Anh đang muốn tất cả tin rằng Man City thông qua cách chuyển nhượng của mình đang tàn phá bóng đá chân chính như để che...
Theo The Mirror, HLV Jurgen Klopp quyết tâm ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1995, theo đó ông đang thuyết phục BLĐ bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về Naby Keita của Leipzig. Nếu thương vụ này chính thức được thông qua, cầu thủ 22 tuổi sẽ vượt qua Salah để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng. Có được Keita, HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân.
Liverpool quyet tam co bang duoc tien ve Naby Keita hinh anh 2
Liverpool chấp nhận chi ra 70 triệu bảng cho Keita
Mùa giải vừa qua, Naby Keita đã chơi cực kỳ bùng nổ trong màu áo Leipzig. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, khả năng tấn công hay phòng thủ của ngôi sao sinh năm 1995 đều tốt. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng, qua đó giúp họ nâng cao khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X