Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết phá két để "sắm" tiền đạo của Real Madrid

Thứ Ba 20/01/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Liverpool quyết chi tới 52 triệu euro để mang tiền đạo Karim Benzema về sân Anfield trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Liverpool quyet pha ket de sam tien dao cua Real Madrid hinh anh
Liverpool tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Benzema.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Balotelli, Liverpool đang rất tích cực liên hệ một số tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Sau khi từ chối Origi và khó khăn trong vụ Lavezzi, The Kop đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema sau khi nhận được tín hiệu đèn xanh. Cụ thể, trước đó Real đánh tiếng muốn bán tiền đạo người Pháp để chiêu mộ Cavani, cầu thủ được cho là sẽ rời PSG trong thời gian tới.

Được biết từ lâu Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Benzema nhưng trước đây thật khó để The Kop có thể thực hiện được tham vọng này, tuy nhiên thời thế nay đã khác bởi Real cũng đã không còn mặn mà với tiền đạo 27 tuổi này. Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Liverpool quyết chi tới 52 triệu euro để đưa Benzema về Anfield. Mục đích của The Kop muốn ngay lập tức chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để phục vụ cho tham vọng kết thúc mùa giải với vị trí top 4.

Benzema đã trải qua một mùa giải thành công cùng với Real Madrid, bộ ba tấn công “nổi đình, nổi đám” B-B-C (Bale-Benzema-Cristiano) đã chinh phục Champions League, cúp nhà Vua TBN, siêu cúp châu Âu và FIFA club World Cup 2014. Tuy nhiên, mùa giải năm nay tiền đạo người Pháp đang cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Bằng chứng là Benzema mới chỉ có được 8 bàn tại La Liga và 5 bàn tại Champions League và chính điều này đã khiến cho ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN đang tính “nước” tìm người thay thế anh. Và theo tin đồn mới nhất từ báo chí TBN, đội chủ sân Bernabeu đang liên hệ Cavani của PSG.

Mặc dù đánh tiếng muốn bán Benzema nhưng chắc chắn Real sẽ không để cầu thủ này ra đi một cách dễ dàng mà thay vào đó đội chủ sân Bernabeu cần phải kiếm “lời” từ thương vụ này. Tuy nhiên, trong động thái mới đây nhất Liverpool thể hiện quyết tâm rất lớn khi sẵn sàng chi 52 triệu euro để đưa tiền đạo người Pháp về Anfield trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào cuối tháng này.

Giới chuyên gia nhận định, mặc dù đang rất phân vân nhưng Real không thể không để ý tới số tiền “khủng” mà Liverpool định chi ra. Được biết, trong vài ngày tới Liverpool sẽ cử đại diện sang TBN để tiền hành đàm phán và đội chủ sân Anfield đang tỏ rõ quyết tâm “sắm” Benzema ngay lập tức.

Ở một diễn biến khác, nếu đến Anfield tất nhiên Benzema sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công của Liverpool. Và nếu viễn cảnh này xảy ra thì ngày Balotelli và Lambert bị “tống cổ” sẽ không còn xa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X