Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết không nhả Agger, khó cho Man City

Thứ Sáu 10/08/2012 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những diễn biến trong vụ Agger sang Man City đang trở nên phức tạp. Brendan Rodgers vừa chính thức thông báo: Agger không phải để bán.

Diễn biến vụ Daniel Agger sang Man City đang trở nên phức tạp. Ban đầu, Man City đề nghị mức giá 20 triệu bảng, Liverpool không đồng ý và đưa ra con số 23 triệu. Sau đó, Man City tiếp tục giữ mức giá 20 triệu bảng, nhưng cho Liverpool mượn Adam Johnson 1 năm và lời đề nghị này hợp lý với cả hai bên. Liverpool chuẩn bị đồng ý thì bỗng nhiên Brendan Rodgers ra mặt và nói thẳng: Chúng tôi sẽ không bán Agger.

Agger là trung vệ trụ cột của Liverpool. Từ chỗ một cầu thủ trẻ, dự bị tại đội bóng, Agger dần chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Một của Liverpool và cùng Skrtel tạo ra cặp trung vệ thuộc dạng vững chắc nhất nước Anh. Điều này đã làm Man City khao khát muốn có được anh để cải thiện vị trí chính giữa trong hàng phòng ngự của đội bóng.

Thế nhưng hãy nghe những lời sau đây của Rodgers: " Có gì để bàn nhiều đâu. Các bạn hãy xem Agger quan trọng với tôi thế nào. Tôi muốn trong đội hình có một trung vệ giỏi phát động tấn công như anh ấy: chuyền bóng, đi bóng lên tuyến trên hay trực tiếp ghi bàn. Với tôi những lời đồn chẳng có giá trị gì, vì tôi sẽ không bán Daniel."

Daniel Agger
Daniel Agger không phải để bán


Rodgers có vể quyết tâm, và một lần nữa, các ông chủ của Man City sẽ phải nâng giá. Có cảm giác rằng cứ mỗi lần Man City đi mua cầu thủ là sẽ bị đẩy giá lên cao, vì ai cũng biết họ giàu như thế nào. Rodgers nói cứng như vậy, nhưng nếu thêm vào vài ba triệu bảng, có lẽ ông sẽ nghĩ lại, vì thực sự Liverpool cũng đang rất cần mẫu cầu thủ như Adam Johnson, và cái tên này có thể là chìa khóa cho thương vụ Daniel Agger.

Ở một diễn biến khác, Rodgers khẳng định Joe Allen sẽ cập bến Anfield trong 24 giờ tới. Đây là một thông tin khá vui với các CĐV của The Kop: Allen là mẫu cầu thủ có thể chơi tiền vệ trung tâm hoặc đá dạt biên với lối đá thông minh và biến hóa.
  • Thành Nguyễn
 
 

 

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X