Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết không gọi lại sao trẻ người Bỉ

Thứ Hai 19/01/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ không gọi lại chân sút Divock Origi từ Lille, bất chấp việc các chân sút của The Kop đang không có được phong độ tốt nhất.


Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền đạo Divock origi ở mùa hè vừa qua, tiền đạo 19 tuổi tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ tại World Cup 2014. Mặc dù phải bỏ ra 10 triệu bảng nhưng The Kop đã để chân sút người Bỉ ở lại với Lille để tích lũy thêm kinh nghiệm, hơn nữa việc Liverpool có trong tay 4 tiền đạo khiến HLV Brendan Rodgers cũng chưa lập tức cần sự phục vụ của Origi.
Chuyen nhuong mua dong Liverpool khong goi lai Divock Origi hinh anh
Liverpool sẽ không gọi lại Origi
Origi trưởng thành từ lò đào tạo của Genk và Lille. Anh vừa có một mùa giải 2013-14 bước ngoặt cho đội bóng nước Pháp. Ngôi sao tuổi teen này góp mặt trong 30 trận đấu ở Ligue 1 và nổ súng đến 11 lần. Với đà tiến bộ không ngừng, Origi gây chú ý với HLV Wilmots và giành cơ hội dự World Cup 2014 khi chủ lực Christian Benteke dính chấn thương. Ở Brazil mùa hè vừa qua, tài năng trẻ này cũng gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ vượt qua Nga ở vòng bảng.

Tuy nhiên, khó khăn liên tục đến với The Kop khi ngay ở đầu mùa giải tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge đã dính chấn thương dài hạn, trong khi đó những Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini không đáp ứng được kỳ vọng. Chính điều này khiến Origi sẽ được trải nghiệm bóng đá Anh sớm hơn dự kiến, có thể ngay từ tháng Một tới đây. Thông tin Liverpool muốn gọi lại Origi ngày càng có cơ sở khi hàng hoạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin này. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông sẽ không gọi lại tiền đạo người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
.

Theo những gì Rodgers cho biết, tiền đạo Daniel Sturridge sắp trở lại sau chấn thương. Rickie Lambert và Fabio Borini cũng đã nổ súng ở trận đấu gặp Aston Villa gần nhất, Liverpool đang có dấu hiệu hồi sinh khi những cầu thủ trên hàng công bắt đầu nổ súng trở lại. Vì vậy, nhà cầm quân người Bắc Ireland không thực sự cần tới Divock Origi ở thời điểm này, như vậy sau những phát biểu của HLV Rodgers có thể khẳng định tiền đạo 19 tuổi sẽ tiếp tục ở lại đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải.

Từ khi chuyển tới Lille theo một bản hợp đồng cho mượn origi đã chơi khá tốt, anh có được 4 bàn thắng sau 22 trận. Divock Origi là lựa chọn cho tương lai của Liverpool, vì vậy anh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình sau khi trở về The Kop vào mùa hè tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X