Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết không "bán rẻ" Luis Suarez

Thứ Sáu 26/07/2013 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù rất cố gắng như xem ra con đường sở hữu Luis Suarez của Arsenal vẫn rất gian nan, bởi lẽ Liverpool chê con số mới nhất mà "pháo thủ" đưa ra vẫn còn quá thấp.

Thất bại trong thương vụ Higuain khi bị Napoli qua mặt một cách chóng vánh, Arsenal hiểu rằng đã đến lúc đội bóng thành London không thể keo kiệt kì kèo từng xu trên thị trường chuyển nhượng được nữa. HLV Wenger khẳng định Arsenal cần bổ sung thêm một chân sút thượng thặng nếu muốn cạnh tranh tại Premier League mùa này.

Suarez lần đầu tiên khoác áo Liverpool sau 3 tháng
Liverpool sẽ không để Suarez ra đi với giá rẻ

Luis Suarez đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal khi tiền đạo người Uruguay công khai ý định ra đi kể từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè. Đã có một số câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm tới Suarez nhưng đến lúc này, chỉ có Arsenal là thực sự theo đuổi thương vụ này một cách nghiêm túc nhất với hai lần đưa ra lời đề nghị cực kì hấp dẫn với Liverpool.

Lần thứ nhất, Arsenal đưa ra mức giá 35 triệu euro trả ngay cộng với 6 triệu euro trả sau tùy thuộc phong độ nhưng bị Liverpool bác bỏ ngay sau đó. Quyết tâm có được Suarez, Arsenal nâng mức giá lên 41 triệu euro trả ngay và 8 triệu euro trả sau tùy thuộc phong độ. Như vậy lời đề nghị này có giá trị lên đến 49 triệu euro (trong khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Suarez "chỉ" là 46,5 triệu euro).

HLV Rodgers đáp trả tấm chân tình của Arsenal bằng việc yêu cầu "pháo thủ" đưa ra mức giá cao hơn nữa nếu muốn sở hữu Suarez:" Nếu Arsenal muốn có một cầu thủ, họ phải hiểu được giá trị của cầu thủ đó. Họ đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng rồi hai tuần sau nâng lên 40 triệu, tôi không nghĩ rằng bất cứ con số nào trong số đó phản ánh đúng giá trị của Suarez".

Arsenal cần nhanh chóng "chốt" thương vụ này bởi Real Madrid cũng đang nhòm ngó Suarez. Trong trường hợp không thể chiêu mộ được Gareth Bale, Real Madrid nhiều khả năng sẽ hỏi mua Suarez và vụ Higuain thứ hai hoàn toàn có thể lặp lại.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X