Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết giành sao trẻ Brazil cùng M.U và Chelsea

Thứ Hai 19/12/2016 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ ESPN đưa tin Liverpool là CLB mới nhất tại châu Âu bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ trẻ Thiago Maia của Santos sau Man United, Chelsea cũng như PSG.
Thiago Maia
Thiago Maia được đánh giá rất cao ở Brazil hiện nay

Thiago Maia là một trong những tài năng trẻ đang được săn đón ráo riết nhất tại Nam Mỹ. Măng non 19 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ tại giải VĐQG Brazil và giành được một suất đá chính tại Santos nhờ sự mạnh mẽ nhưng cũng đầy uyển chuyển nơi hàng tiền vệ. Hồi hè vừa qua, anh cũng là một trong những trụ cột quan trọng đưa Selecao tới đỉnh vinh quang lần đầu tiên tại một kỳ Olympic.

Ngay sau đó, Manchester United, Chelsea và gã nhà giàu PSG đều đã theo dõi Maia vô cùng sát sao. Một tiền vệ trung tâm sở hữu khả năng điều bóng cũng như qua người ấn tượng là niềm khao khát của bất kỳ ông lớn nào. Và mới nhất, Liverpool cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 19 tuổi này.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Chelsea từng gửi một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Brazil hòng “cuỗm” viên ngọc quý này trước các đối thủ. Tuy nhiên, con số này nhanh chóng bị Santos từ chối. Và với những diễn biến mới nhất, mức phí chuyển nhượng của Thiago Maia hứa hẹn sẽ còn được thổi phồng lên cao nhiều, giống như trường hợp của những ngôi sao Brazil trước đây.

Liverpool hiện đang khá thiếu thốn những lựa chọn ở khu vực trung tuyến. Ở vị trí tiền vệ trung tâm hỗ trợ tấn công, ông chỉ có Lallana và Wijnaldum là hai cái tên nổi bật nhất. Còn lại, cả Henderson, Can, Milner hay Lucas Leiva đều có thiên hướng phòng ngự nhiều hơn. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Marko Grujic dù khá tiềm năng nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều trong hai lần được ra sân thay thế các đàn anh tại Premier League.

Với những hạn chế về mặt lực lượng, Liverpool đã bị tụt lại trong cuộc đua vô địch trong thời gian gần đây. May mắn cho đội bóng thành phố cảng là Adam Lallana đã trở lại và liên tục nổ súng để kéo họ trở lại trước khi bị Chelsea bỏ lại quá xa như Arsenal. Dẫu vậy, nếu không bổ sung thêm những phương án B chất lượng trên ghế dự bị, Lữ đoàn đỏ rất khó đua vô địch với Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải.
Klopp: “Liverpool sẽ không sụp đổ trước Everton như Arsenal”
Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Everton giống như những gì Arsenal đã trải qua.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X