Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định tương lai Thiago Alcantara và Joel Matip

Thứ Năm 15/06/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic cho hay, Liverpool sẽ giữ chân bộ đôi Thiago Alcantara và Joel Matip, những người còn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ đến Hè 2024. 

Mùa giải vừa qua, Thiago Alcantara không đóng góp được nhiều cho Liverpool vì chấn thương. Kể từ khi tới sân Anfield từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng, chưa mùa giải nào cầu thủ sinh năm 1991 này có thể chơi khoảng 50 đến 60 trận.

Hợp đồng hiện tại của Thiago sẽ đáo hạn vào Hè năm tới. Có một số nguồn tin cho rằng The Kop có thể bán anh ở Hè năm nay với mức phí khoảng 18 triệu bảng. Một vài đội bóng ở Đức, Italia và Tây Ban Nha quan tâm cựu sao Bayern Munich.

Liverpool khong ban Thiago o He 2023

Liverpool không bán Thiago ở Hè 2023

Tuy nhiên, tờ Athletic cho hay, Liverpool sẽ giữ chân Thiago Alcantara. Theo đó, HLV Klopp chấp nhận mất trắng tiền vệ này ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Thiago thì Liverpool cũng sẽ không để trung vệ Joel Matip rời đi.

Ngôi sao sinh năm 1991 chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp. Liverpool cũng chấp nhận chia tay Matip theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Matip gia nhập Liverpool từ 2016, đã chơi 187 trận cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, giành được cả Premier League lẫn Champions League. Anh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi bóng ở Anfield.

Sau một mùa giải không thành công, Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm nâng cấp đội hình. Liverpool đã chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister từ Brighton với giá 35 triệu bảng, HLV Klopp muốn có thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X