Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định tương lai Takumi Minamino

Thứ Tư 09/06/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Liverpool Echo đăng tải, HLV Jurgen Klopp đã có quyết định về tương lai tiền đạo Takumi Minamino.

Southampton muốn tiếp tục mượn Takumi Minamino


Tiền đạo Takumi Minamino cập bến Liverpool từ Red Bull Salzburg vào tháng 1 năm 2020 với một bản hợp đồng trị giá 7.25 triệu bảng. Nửa cuối mùa giải 2019/20, anh ra sân 14 lần nhưng không ghi được bàn thắng nào.
Minamino chơi tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn

Minamino chơi tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, chân sút người Nhật Bản chỉ có 9 lần ra sân ở giai đoạn lượt đi. Việc không được trao cơ hội ra sân thường xuyên khiến anh tỏ ra thất vọng, Minamino muốn rời đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2021 qua đó được thi đấu nhiều hơn. Liverpool sau đó đồng ý để anh tới Southampton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Trong màu áo Southampton, Minamino chơi ấn tượng với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân. HLV Ralph Hasenhuttl đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1995, ông muốn BLĐ Southampton mượn Minamino thêm một mùa giải nữa.

Để hy vọng có thể tiếp tục có được Minamino theo dạng cho mượn, Southampton hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. Ngoài ra họ còn chấp nhận trả 2 triệu euro phí mượn cầu thủ 25 tuổi ở mùa giải 2021/22.


Liverpool có câu trả lời


Hiện Takumi Minamino đã trở lại Liverpool sau khi hợp đồng cho mượn với Southampton đáo hạn. Cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Nhật Bản cho những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Liverpool hiện vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai Minamino.
Liverpool quyết định tương lai Takumi Minamino

Liverpool quyết định tương lai Takumi Minamino


Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Liverpool Echo đăng tải, HLV Jurgen Klopp sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Nhật Bản ở mùa giải tới. Ông thầy người Đức hài lòng với những gì học trò thể hiện ở Southampton theo dạng cho mượn, ông tin rằng anh đang rất mong muốn thể hiện khả năng ở sân Anfield.

Cựu HLV Dortmund cũng đã có một kế hoạch cụ thể cho Takumi Minamino ở mùa giải tới. Ngôi sao sinh năm 1995 sẽ được sử dụng ở những giải đấu cúp, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Việc tham dự nhiều mặt trận cũng là lý do khiến Klopp giữ cựu cầu thủ Red Bull Salzburg để đảm bảo chiều sâu đội hình. Nếu khai thác thành công tài năng nơi ngôi sao người Nhật Bản, Klopp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí chuyển nhượng đáng kể.

Minamino có thể thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ tấn công lẫn tiền đạo cánh. Anh được đánh giá cao ở kỹ thuật, tốc độ và sự linh hoạt. Đó là một thông tin tích cực với cá nhân Minamino. Tuy nhiên, anh sẽ đối mặt với sự cạnh tranh vị trí khốc liệt ở sân Anfield.

Sau mùa giải 2020/21 thất vọng, ngoài việc gọi trở lại một vài cầu thủ theo dạng cho mượn, Liverpool cũng cần đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ CLB RB Leipzig sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 36 triệu bảng.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình
Sao Liverpool lập công trong chiến thắng đậm của tuyển Nhật BảnSao Liverpool lập công trong chiến thắng đậm của tuyển Nhật Bản
Tuyển Nhật Bản thể hiện sức mạnh ở bảng F vòng loại World Cup 2022 khi nâng số trận toàn thắng lên con số 7.
ĐT Anh nhận tin vui trước VCK Euro 2020ĐT Anh nhận tin vui trước VCK Euro 2020
Tin vui vừa đến với ĐT Anh khi tiền vệ Jordan Henderson đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới nhất của Tam sư. Ngôi sao của Liverpool đã sẵn sàng ra sân trở lại.
Liverpool quyết định tương lai ChamberlainLiverpool quyết định tương lai Chamberlain
Tiền vệ Chamberlain hiện đang được Everton và Leicester theo đuổi, song phía Liverpool dường như quyết định không để anh rời sân Anfield.
Rio Ferdinand vui mừng khi MU vượt Liverpool, nhưng...Rio Ferdinand vui mừng khi MU vượt Liverpool, nhưng...
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tỏ ra hài lòng khi Quỷ đỏ xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, nhưng anh cho rằng để vô địch MU vẫn phải thêm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X