Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định tương lai Joe Gomez và Naby Keita

Thứ Hai 04/07/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Liverpool đang đàm phán với Naby Keita về một hợp đồng mới, họ cũng hy vọng Joe Gomez sẽ gia hạn.

Liverpool giữ chân Keita và Gomez

Cả Naby Keita và Joe Gomez đều không được ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool ở mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1995 chỉ có 14 lần đá chính ở Premier League, trong khi đó hậu vệ người Anh có 21 lần góp mặt trên mọi đấu trường. 

 

Liverpool muon co Joe Gomez va Naby Keita
Liverpool muốn có Joe Gomez và Naby Keita

Với sự có mặt của Ibrahima Konate, cơ hội đá chính của Gomez là không nhiều, trong khi đó Keita khó cạnh tranh vị trí đá chính với Henderson, Thiago và Fabinho. Mặc dù cả hai đều chỉ đóng vai trò dự bị, nhưng Liverpool không muốn để họ rời đi ở Hè năm nay.

Theo The Athletic, Liverpool đang đàm phán với Naby Keita về một hợp đồng mới, họ cũng hy vọng Joe Gomez sẽ gia hạn. Hợp đồng của Keita với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2023, và The Kop muốn giữ anh đến Hè 2025.

Với trường hợp của Gomez, anh còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield đến Hè 2024, và nếu gia hạn anh sẽ gắn bó với Lữ đoàn đỏ đến Hè 2026. Klopp vẫn đánh giá cao những đóng góp của 2 cầu thủ này và muốn giữ họ ở lại. 

Với phong độ của Keita và Gomez hiện tại, Liverpool khó thu về số tiền lớn nếu để họ ra đi ở Hè 2022. Đó cũng là một trong những lý do khiến đội bóng thành phố Cảng ưu tiên giữ Keita và Gomez thay vì để họ rời đi.

Liverpool vừa thông báo gia hạn hợp đồng với Mo Salah. Ở bản giao kèo mới, cầu thủ người Ai Cập hưởng lương 350.000 bảng/tuần, cao nhất trong lịch sử Lữ đoàn đỏ. 

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 4/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #liverpool #liverpoolfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X