Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định tương lai Harry Wilson

Thứ Sáu 07/12/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Harry Wilson vừa được Liverpool quyết định, The Kop đã quyết định sẽ không gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2019.

Liverpool không gọi lại Harry Wilson


Cầu thủ chạy cánh Harry Wilson được đánh giá là tương lai của Liverpool. Để cầu thủ 21 tuổi được thi đấu thường xuyên hơn, HLV Klopp đã quyết định để anh thi đấu cho Derby County theo dạng cho mượn. Được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, ngôi sao sinh năm 1997 đã trưởng thành vượt bậc.
 
Tương lai Harry Wilson được Liverpool quyết định hình ảnh

 Harry Wilson chơi rất tốt trong màu áo Derby


Mùa giải này, cầu thủ người xứ Wales đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của Derby, Harry Wilson đã có 7 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở giải Hạng nhất Anh. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Derby đang xếp thứ 7 và vẫn còn nguyên cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Cầu thủ 21 tuổi cũng được tất cả nhớ đến với pha đá phạt vào lưới M.U tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh, chính pha đá phạt thành bàn của Wilson là một trong những lý do giúp Derby vượt qua Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford.

Với sự trưởng thành mạnh mẽ của ngôi sao sinh năm 1997, đã có những nguồn tin cho rằng Liverpool gọi Harry Wilson trở lại Anfield sớm hơn dự kiến. Cụ thể, vào tháng 1 tới đây HLV Klopp có thể gọi trở lại cầu thủ chạy cánh 21 tuổi.
 
HLV Klopp san sang trao co hoi cho Harry Wilson

HLV Klopp không gọi lại Harry Wilson vào tháng 1


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tương lai Harry Wilson vừa được Liverpool quyết định, The Kop đã quyết định sẽ không gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2019.

Đội bóng thành phố Cảng sẽ tiếp tục để cầu thủ người xứ Wales chơi cho Derby đến hết mùa giải, qua đó tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm. Telegraph nói rằng HLV Frank Lampard đã liên lạc với BLĐ Liverpool và bày tỏ mong muốn được làm việc với Wilson hết mùa giải, BLĐ The Kop đã đáp ứng mong muốn của huyền thoại Chelsea.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X