Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định tương lai Chamberlain

Thứ Bảy 05/06/2021 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chamberlain hiện đang được Everton và Leicester theo đuổi, song phía Liverpool dường như quyết định không để anh rời sân Anfield.

Liverpool không bán Chamberlain


Mùa giải vừa qua, Alex Oxlade-Chamberlain gây thất vọng rất lớn trong màu áo Liverpool. Anh ngồi ngoài 3 tháng đầu tiên của mùa giải vì chấn thương đầu gối, sau đó trở lại thi đấu một vài trận rồi lại tiếp tục dưỡng thương.
 
Chamberlain không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool ở mùa giải vừa rồi

Chamberlain không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool ở mùa giải vừa rồi


Việc cầu thủ sinh năm 1993 không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool là một trong những lý do khiến đội bóng này sa sút, dẫn đến việc không có danh hiệu và chật vật để giành vé dự Champions League mùa giải tới. 

Tính ra kể từ khi đến Liverpool từ Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, Chamberlain đã trải qua hơn 100 ngày dưỡng thương. 

West Ham đang quan tâm sát sao đến Chamberlain. HLV David Moyes mong muốn có sự phục vụ từ tiền vệ 27 tuổi ngay mùa Hè năm nay. Ngoài đội bóng thành London thì Leicester và Everton cũng sẵn sàng chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal.

Tuy nhiên, theo Anfield Central, Liverpool sẽ không bán Alex Oxlade-Chamberlain mùa Hè này. Sau sự ra đi của Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do, The Kop muốn giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về trường hợp của cầu thủ người Anh, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Cậu ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, cậu ấy liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối cùng Chamberlain đã trở lại và chơi tốt. Cậu ấy sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Chamberlain vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Liverpool”.
Rio Ferdinand vui mừng khi MU vượt Liverpool, nhưng...Rio Ferdinand vui mừng khi MU vượt Liverpool, nhưng...
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tỏ ra hài lòng khi Quỷ đỏ xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, nhưng anh cho rằng để vô địch MU vẫn phải thêm...
HLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-BissakaHLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-Bissaka
Huyền thoại Liverpool - John Barnes mới đây đã công khai chỉ trích HLV Gareth Southgate của ĐT Anh vì không triệu tập hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU tham dự...
Hậu vệ Arnold CHÍNH THỨC chia tay Euro 2020, tuyển Anh còn 3 hậu vệ phảiHậu vệ Arnold CHÍNH THỨC chia tay Euro 2020, tuyển Anh còn 3 hậu vệ phải
Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold đã phải trở lại CLB chủ quản Liverpool do chấn thương và không thể góp mặt tại EURO mùa hè năm nay.
NHM Liverpool tức giận khi Foden được đánh giá cao hơn SalahNHM Liverpool tức giận khi Foden được đánh giá cao hơn Salah
Danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã lộ diện. NHM Liverpool đã không hài lòng khi sao trẻ Phil Foden của Man City được lựa chọn...
“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern
Tiền vệ được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool, Florian Neuhaus đã phủ nhận việc đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X