Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định tương lai bộ đôi tiền đạo

Thứ Năm 21/12/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, chuyển nhượng Liverpool sẽ quyết định để Danny Ings ra đi theo dạng cho mượn, Daniel Sturridge cũng có thể ra đi nếu The Kop nhận được 30 triệu bảng.

 

Klopp đang lên kế hoạch cho mua sắm vào tháng 1 tới. Chuyển nhượng Liverpool ngoài việc đưa về những tân binh chất lượng thì họ cũng cần phải đẩy đi những cầu thủ không dùng đến. Tương lai bộ đôi tiền đạo Danny Ings và Daniel Sturridge đang rất được quan tâm. Ings mới chỉ ra sân có 8 phút ở Premier League và 11 phút ở cúp liên đoàn Anh mùa này. Cầu thủ người Anh lúc này đã trở lại sau chấn thương nhưng không thể cạnh tranh vị trí. Klopp có trong tay quá nhiều những lựa chọn chất lượng trên hàng công, bởi vậy cơ hội ra sân của Ings là gần như không có.
Chuyen nhuong Liverpool Ings va Sturridge se ra di hinh anh
Danny Ings được phép ra đi vào tháng 1
Cầu thủ 25 tuổi đang rất muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. BLĐ Liverpool cũng sẵn sàng giải thoát cho ngôi sao sinh năm 1992. Theo Mirror, The Kop đã quyết định để cầu thủ người Anh ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Newcastle, West Ham và Stoke. Liverpool sẽ ưu tiên để Ings đến với đội bóng nào mà cơ hội ra sân của anh là lớn nhất.
Gerrard: “Man Utd sở hữu hậu vệ trái hàng đầu thế giới”
Huyền thoại Liverpool đánh giá rất cao đàn em Luke Shaw và cho rằng công đầu cho sự trở lại của ngôi sao 22 tuổi thuộc về HLV Jose Mourinho.
Daniel Sturridge cũng đang muốn rời sân Anfield, ngôi sao người Anh không chấp nhận thân phận dự bị. Một số đội bóng cũng đã đánh tiếng hỏi mượn chân sút sinh năm 1989, nhưng Liverpool không đồng ý. Họ chỉ chấp nhận bán đứt ngôi sao 28 tuổi thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn. Cũng theo Mirror thì Liverpool sẽ đồng ý bán cựu sao Chelsea và Man City nếu có đội bóng nào chịu chi ra 30 triệu bảng. Hiện Everton và Real Betis đang muốn có Sturridge, nhưng cả hai đội bóng này đều chỉ chấp nhận chi tối đa 22 triệu bảng.
Chuyen nhuong Liverpool Ings va Sturridge se ra di hinh anh 2
Liverpool bán Sturridge nếu nhận được 30 triệu bảng
Với việc Daniel Sturridge thường xuyên dính chấn thương, rõ ràng số tiền 30 triệu bảng mà Liverpool đòi hỏi là trở ngại với bất kỳ đội bóng nào. Đây là thương vụ đầy rủi ro và những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi có quyền cân nhắc. Thương vụ Coutinho cũng đang khiến Lữ đoàn đỏ đau đầu. Barca đã gây áp lực khi sẵn sàng chi tới 135 triệu euro cho ngôi sao người Brazil, bản thân cầu thủ 25 tuổi muốn rời Anfield là một trong những lý do khiến đội bóng thành phố Cảng rất khó giữ ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X