Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định thế nào về tương lai Takumi Minamino?

Thứ Tư 21/07/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây bút Neil Jones của tờ Goal tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không để tiền đạo Takumi Minamino tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021.

Takumi Minamino sẽ trở lại Liverpool


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Takumi Minamino đã quyết định rời Liverpool tới Southampton theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1995 ra sân 13 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn thắng. Với màn trình diễn khá tốt của cầu thủ người Nhật Bản, đội chủ sân ST Mary có ý định mượn Minamino thêm một mùa giải nữa.

 
Takumi Minamino không rời Liverpool ở Hè 2021

Takumi Minamino không rời Liverpool ở Hè 2021


Hiện Liverpool vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc sẽ sử dụng Minamino hay tiếp tục để anh ra đi theo dạng cho mượn. Mới nhất, cây bút Neil Jones của tờ Goal tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không để Minamino ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021. Ông nói:

“Minamino là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn và thông minh. Cậu ấy là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí. Theo tôi được biết, HLV Klopp khá hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn, bởi vậy ông ấy đã quyết định sẽ trao cơ hội cho Minamino ở mùa giải tới”.

“Minamino sẽ không rời Liverpool ở Hè 2021, cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ở sân Anfield mùa tới. Bản thân Minamino cũng muốn ở lại Liverpool thay vì tiếp tục được đem cho mượn”.

Sự trở lại của Minamino sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Mùa giải năm ngoái khi mà Diogo Jota dính chấn thương đội bóng thành phố Cảng đã gặp rất nhiều khó khăn. 

Bên cạnh tiền đạo 26 tuổi, The Kop còn đón chào sự trở lại của 3 trụ cột hàng thủ là Joel Matip, Joe Gomez và Virgil van Dijk.
Klopp khen ngợi 2 cái tên trong ngày ra quân của LiverpoolKlopp khen ngợi 2 cái tên trong ngày ra quân của Liverpool
Jurgen Klopp đã dành lời khen cho màn trình diễn của Harvey Elliott và Alex Oxlade-Chamberlain sau 2 trận giao hữu mới đây của Liverpool.
Konate lên tiếng sau trận ra mắt không thể nào quên cho LiverpoolKonate lên tiếng sau trận ra mắt không thể nào quên cho Liverpool
Trung vệ Ibrahima Konate khẳng định sẽ cải thiện hơn nữa trong tương lai sau màn ra mắt Liverpool ở trận giao hữu với Stuttgart vừa qua.
Liverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năngLiverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năng
Liverpool đã chính thức bán đứt tiền vệ Marko Grujic cho Porto với mức phí rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng.
Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?
Tiền vệ Jordan Henderson hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus.
Alexander-Arnold báo tin vui cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin vui cho Liverpool
Hậu vệ Alexander-Arnold xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể tích cực cùng Liverpool tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X