Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định sa thải Jurgen Klopp?

Thứ Ba 01/11/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Liverpool thoát khỏi khủng hoảng, nhưng nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định ông thầy người Đức vẫn an toàn.

Liverpool thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành phố Cảng đều thua, họ thất bại 0-1 trên sân của tân binh Nottingham Forest, sau đó thua 1-2 trước Leeds United trên sân nhà Anfield.

Liverpool bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, họ mới giành có 16 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Arsenal tới 15 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã xa tầm với, thậm chí HLV Jurgen Klopp còn thừa nhận rằng nếu cứ đá thế này Lữ đoàn đỏ sẽ không thể vào Top 4.

Klopp dang gap ap luc lon o Liverpool

Klopp đang gặp áp lực lớn ở Liverpool

Nhiều thông tin cho rằng ông thầy người Đức sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Liverpool thoát khỏi khủng hoảng, nhưng nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định ông thầy người Đức vẫn an toàn. Nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ:

“Klopp nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ chủ sở hữu của Liverpool, họ tin tưởng tuyệt đối vào ông ấy. Cá nhân Klopp không nghĩ đến kịch bản từ chức. The Kop đã sẵn sàng bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào mùa Đông 2023, sau đó Liverpool sẽ mang về những bản hợp đồng hàng đầu vào mùa Hè tới".

Tuyến giữa có lẽ đang là nơi yếu nhất của Liverpool. Theo đó những Henderson hay Fabinho bất ngờ đánh rơi phong độ, trong khi đó Thiago và Naby Keita thì liên tục dính chấn thương. The Kop hiện đang quan tâm đến Jude Bellingham và Moises Caicedo.

Khả năng chiêu mộ Jude Bellingham của Dortmund vào tháng 1 gần như không thể xảy ra, bởi vậy Moises Caicedo có lẽ là mục tiêu khả thi hơn. Ngôi sao người Ecuador nổi bật với lối chơi mạnh mẽ, pressing ở giữa sân. Anh sẽ nâng cấp tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X