Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết chiêu mộ Jose Enrique bằng chiêu mới

Thứ Hai 18/04/2011 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ ngày lên nắm quyền tại Liverpool, vị trí hậu vệ cánh trái luôn là nỗi lo của HLV Kenny Dalglish. Chính vì thế, vị trí này luôn là mục tiêu cần được bổ sung hàng đầu trong kế hoạch gây dựng lại Liverpool hướng tới tương lai mà ban lãnh đạo Liverpool đã đề ra. Dù bị Newcastle từ chối trong thương vụ Jose Enrique, thế nhưng Liverpool vẫn chưa bỏ cuộc và đang chuẩn bị tiến hành một "âm mưu" mới nhằm đem hậu vệ người Tây Ban Nha về sân Anfield trong hè này.

Konchesky hiện đang bị đem cho mượn tại Nottingham Forest và có khả năng trở lại Fullham chỉ sau một mùa khoác áo Liverpool với mức giá chưa bằng một nửa so với ban đầu. Emiliano Insua nhiều hiện cũng đang bị đem cho mượn tại Galatasaray và hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa. Fabio Aurellio không phải là một hậu vệ cánh trái đẳng cấp. Glen Johnson vốn xuất thân từ một hậu vệ cánh phải, Danny Wilson còn quá trẻ người non dạ. Rõ ràng cứ nhìn vào những cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái của Liverpool thì có thể thấy rõ rằng HLV Kenny Dalglish không có được một hậu vệ cánh trái chất lượng đúng nghĩa.

Jose Enrique (trái) đang là mục tiêu hoàn thiện đội hình của Liverpool

Hỏi mua Jose Enrique của Newcastle với mức giá 8,5 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số 15 triệu bảng mà AC Milan đưa ra cho cựu hậu vệ Villareal, Liverpool đã bị Newcastle từ chối thẳng thừng. Hồi tháng Một, Liverpool cũng đã phải trả 35 triệu bảng để chiêu mộ Andy Caroll từ Newcastle và đến lúc này, HLV Alan Pardew vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho tiền đạo người Anh, thế nên có thể hiểu vì sao Newcastle lại cứng rắn với Liveprool trong thương vụ Enrique. Mặc dù hậu vệ người Tây Ban Nha đã khẳng định muốn tới một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn để có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia, nhưng Newcastle vẫn cho biết họ sẽ không bán hậu vệ 25 tuổi này với giá rẻ.

Trước tình cảnh đó, ban lãnh đạo Liverpool đang chuẩn bị đưa ra chiêu mới nhằm thuyết phục Newcastle nhượng lại Enrique. Cụ thể, đội bóng vùng Mersyside đang muốn dùng tiền vệ trẻ Jay Spearing như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng, khi Newcastle cũng đang quan tâm đến tiền vệ này. Spearing thi đấu khá ấn tượng trong thời gian thủ quân Steven Gerrard dính chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ này lại không có trong kế hoạch phát triển Liverpool của HLV Kenny Dalglish.

Hiện tại, Newcastle vẫn chưa có phản hồi chính thức về ý định trên của Liverpool. Tuy nhiên, khả năng Newcaslte để Enrique ra đi là rất lớn nhưng có giành được chữ kí của hậu vệ này hay không lại tùy thuộc vào "thành ý" của Liverpool, khi AC Milan cũng đang theo dõi rất sát sao Enrique.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X