Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết chi đủ 15 triệu bảng để có sao trẻ của Chelsea trong chợ Đông

Thứ Ba 20/11/2012 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, The Kops đang tỏ ra đặc biệt hứng thú với ngôi sao mới nổi của Chelsea-Daniel Sturridge. Đội bóng này cho hay họ đang lên kế hoạch để mua đứt ngôi sao của The Blues khi phiên chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

Trong bối cảnh bản hợp đồng mới Fabio Borini chưa chứng minh được tính hiệu quả đã dính phải chấn thương, gánh nặng ghi bàn cho Liverpool một lần nữa lại đổ dồn lên đôi vai của Luis Suarez. Trên thực thế thì số 7 của Lữ đoàn đỏ đang thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, mặt trái của vấn đề là đội chủ sân Anfield đang phụ thuộc quá nhiều vào chân sút người Uruguay để rồi mỗi khi Suarez im hơi lặng tiếng, The Kops lại không có được những kết quả có lợi.

Sturridge
Sturridge đang là mục tiêu số một của Liverpool trong phiên chợ tháng 1
Vì thế, việc Liverpool mua sắm tiền đạo để chia lửa với Suarez là nên làm dù cho Borini có sớm trở lại trước khi phiên chuyển nhượng mùa đông mở cửa đi chăng nữa. Bởi lẽ, việc sở hữu trong tay chỉ vỏn vẹn có 2 tiền đạo chủ lực vẫn là quá ít trong bối cảnh đội bóng thành phố cảng Merseyside này cũng phải cày ải đủ các mặt trận chẳng kém gì Man City, Man Utd, Chelsea... Và đối tượng đang được Liverpool rất chú ý chính là Daniel Sturridge của Chelsea. Mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool sẽ nhanh chóng mua đứt chân sút 23 tuổi này để tránh đi vào vết xe đổ như thương vụ chuyển nhượng Clint Dempsey hồi mùa hè (bị Tottenham nẫng tay trên).

Về phía mình, dù cũng đang lâm vào tình cảnh khát tiền đạo tuy nhiên Chelsea hoàn toàn có thể bán Sturridge trong phiên chợ Đông tới. Với tính cách của ông chủ Chelsea- Abramovich, một khi đã mua là phải mua tiền đạo tốt nhất. Hè vừa rồi, Chelsea không thể có được Hulk tuy nhiên phiên chợ Đông hứa hẹn sẽ có một nhân vật nữa tài năng không kém và đang gây được rất nhiều sự chú ý từ dư luận- Radamel Falcao. Chẳng là cách đây ít lâu, phía Atletico Madrid- đội bóng chủ quản của chân sút người Colombia này đã tuyên bố sẵn sàng để Falcao ra đi nếu bất kì CLB nào chi tiền để phá vỡ hợp đồng- con số cụ thể ở đây là 46 triệu bảng. Và để có thêm kinh phí, việc bán đi Sturridge- cầu thủ mà The Blues định giá 15 triệu bảng là điều thực sự nên cân nhắc.

Đối với bản thân Sturridge, việc chấp nhận chuyển đến sân Anfield vào tháng 1 đôi khi lại chính là một sự "thăng tiến" trong sự nghiệp của anh. Nếu Falcao thực sự thuộc về The Blues trong tháng 1, cộng thêm với sự xuất hiện của El Nino tại Stamford Bridge hẳn cơ hội ra sân của Daniel Sturridge là rất ít. Nếu còn tiếp tục khoác áo The Blues, Sturridge sẽ còn phải ngồi dự bị đến bao giờ? Và cho tới lúc anh mới có cơ hội để vươn mình trở thành một ngôi sao lớn thay vì "tài năng trẻ rất được kì vọng" như hiện nay?

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X