Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết chi 8 triệu bảng cho Wilfried Bony

Chủ Nhật 18/11/2012 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thông tin từ tờ De Telegraaf cho biết, Liverpool đang rất để mắt đến tiền đạo Wilfried Bony của Vitesse, và The Kop sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Được biết, HLV Brendan Rodgers cũng đã gửi bộ phận tuyển trạch viên đến Hà Lan để chứng kiến màn trình diễn của Wilfried Bony, trong trận hòa không bàn thắng với Twente vào cuối tuần trước.

Wilfried Bony năm nay 23 tuổi. Anh đang là chân sút tốt nhất tại Eredivisie, với 12 bàn thắng sau 12 trận. Cũng giống như những cầu thủ tiền đạo châu Phi khác, điểm mạnh của Bony chính là nền tảng thể lực tuyệt vời cùng lối chơi cực kì dũng mãnh. Chẳng thế mà anh đang được mệnh danh là “Hulk” của châu Phi. Bony cũng chính là niềm hy vọng mới của bóng đá Bờ Biển Ngà, nhất là trong bối cảnh chân sút chủ lực Didier Drogba đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ.



Wilfried Bony
Wilfried Bony

Liverpool của Brendan Rodgers đang đối mặt với cơn khủng hoảng trên hàng tiền đạo, sau khi Andy Carroll chuyển sang thi đấu cho West Ham theo dạng hợp đồng cho mượn, còn tân binh Borini chỉ sau hơn 2 tháng thi đấu đã phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng. Lúc này The Kop đang phải trông chờ vào một mình Luis Suarez trên hàng công. Tiền đạo người Uruguay vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn tại Anfield, với 10 pha lập công, đứng đầu danh sách những chân sút tốt nhất tại Premier League 2012/13. Nhưng nếu chẳng may Suarez chấn thương và không thể ra sân, thì ai sẽ gánh vác trọng trách trên hàng công cho Liverpool. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Rodgers đang tính đến nhiều phương án trên TTCN, và Bony là một trong số đó.


Để có được Wilfried Bony, Liverpool sẵn sàng trả cho phía Vitesse 8 triệu bảng, và con số này đã gấp đôi so với số tiền mà đội bóng Hà Lan từng phải bỏ ra để đưa tiền đạo trẻ này về từ Sparta Praha. Rõ ràng đây là một vụ làm ăn có lời của Vitesse, và nếu thực sự quyết tâm, sẽ không quá khó để The Kop có được chữ kí của Bony.

Minh Minh (Theo De Telegraaf)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X