Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết bạo chi để sở hữu Lallana sau World Cup

Thứ Bảy 07/06/2014 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang lên kế hoạch chi một khoản tiền lớn để đón Adam Lallana về Anfield ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, Liverpool từ lâu đã để mắt đến Adam Lallana của Southampton. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể chốt xong khi Lallana còn đang phải tập trung chinh chiến tại World Cup trong màu áo ĐT Anh.

Liverpool đang rất muốn có được sự phục vụ của Lallana
Liverpool đang rất muốn có được sự phục vụ của Lallana

Tuy nhiên, Liverpool không vì thế mà buông lỏng kế hoạch này. Với phong độ ấn tượng trong mùa trước cùng Southampton, Lallana đang là hiện tượng của bóng đá Anh nên được rất nhiều đại gia chú ý. Vì vậy, Liverpool ngay từ lúc này đã chuẩn bị chu toàn kế hoạch đón Lallana về Anfield sau khi World Cup này kết thúc.

Cụ thể, Liverpool sẽ không tiếc tiền chi ra 30 triệu euro (tương đương 25 triệu bảng) để nhanh chóng thuyết phục Southampton đồng ý nhằm tránh "đêm dài lắm mộng". Trước đó, lời đề nghị 20 triệu bảng của Liverpool đã bị Southampton từ chối. Nguyên nhân là bởi nếu đồng ý, Southampton chỉ nhận được 15 triệu bảng, 5 triệu bảng còn lại sẽ phải trả cho Bournemouth, đội bóng cũ của Lallana như thỏa thuận đã được ký kết trước đó (trả 25% giá trị chuyển nhượng nếu bán Lallana).

Vì vậy, Liverpool hi vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ đánh gục được Southampton. Trước đó, The Kop cũng từng chiêu mộ Rickie Lambert từ Southampton nên đôi bên có mối quan hệ hợp tác khá tốt đẹp. Chỉ cần thuyết phục được Southampton nhả người, Liverpool sẽ không khó để đạt được thống nhất cá nhân với Lallana.

Trước đó, Liverpool cũng từng đưa ra lời đề nghị 22 triệu euro cho Alberto Moreno của Sevilla nhưng không được chấp thuận. Sevilla vừa bán Rakitic cho Barcelona đổi lấy 20 triệu euro nên chưa muốn mất thêm cầu thủ. Bản thân Moreno hiện cũng thừa nhận là chưa muốn ra đi.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X