Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quay trở lại với “sao xẹt” của Barcelona

Thứ Sáu 10/06/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không có đất diễn ở Camp Nou nhưng tiền đạo 24 tuổi Cristian Tello vẫn được ngưỡng mộ tài năng bởi HLV cá tính Jurgen Klopp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cristian Tello cũng chịu chung sự nghiệp “chết yểu” trong mái nhà Barcelona như nhiều sản phẩm đào tạo khác của lò La Masia. Cái bóng vĩ đại của bộ ba siêu nhân Messi – Neymar – Suarez khiến tiền đạo người Tây Ban Nha không có giá trị nào ở Camp Nou và chấp nhận trôi dạt suốt 2 năm qua theo những bản hợp đồng cho mượn, từ Porto đến Fiorentina hồi đầu năm nay.

Rat nhieu doi bong Anh dang muon so huu Tello
Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ "hàng thải" Cristian Tello của Barcelona

Sau 12 năm gắn bó, cả Tello và Barca đều quyết chia đôi con đường trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, bên thì không muốn tiếp tục “nuôi báo cô” người thừa, bên thì buộc phải ra đi nếu còn quan tâm đến sự nghiệp. Cũng tương đối bất ngờ khi ngôi sao 24 tuổi vốn không có gì đặc biệt này lại khiến cỡ Jurgen Klopp mê mệt.

HLV người Đức đánh giá cao Tello ở khoản tốc độ và kỹ thuật, cùng với đó là lối chơi thông minh. Xét trên nhiều khía cạnh, “sao xẹt” của Barca có thể trở thành mẫu trung phong nguy hiểm, vừa vặn với chiến thuật Gegen-pressing ưa thích của cựu chiến lược gia từ Dortmund. Một điều nữa là ở Anfield thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất chân chạy cánh thuần túy là Jordon Ibe vốn cũng tầm thường.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Liverpool có động thái tiếp cận Tello. Trong phiên chợ mùa đông đầu năm nay, vì ấn tượng với phong độ rất ổn trong năm rưỡi đánh thuê ở Porto (10 bàn/57 trận) mà HLV Klopp cũng đã ra sức mời chào tiền đạo 24 tuổi về Anfield. Đáng tiếc là Tello đã quyết định khoác áo Viola nước Ý, hóa ra lại là sự lựa chọn không được sáng suốt cho lắm với chỉ 4 trận ra sân thi đấu.

Fiorentina vẫn muốn trao thêm cơ hội cho Tello nhưng 1 lần đối với anh đã là quá đủ. Bên cạnh đó thì sức hấp dẫn của Liverpool nói riêng và Premier League nói chung vẫn là vượt trội trong tâm trí của chân sút người Tây Ban Nha. Một lời đề nghị hợp lý khoảng 9 triệu euro được cho từ Anfield có lẽ sẽ được phía Barcelona nhanh chóng chấp thuận.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X