Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị Norwich hét giá sao trẻ, Liverpool tức tốc rút lui

Thứ Năm 05/03/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là đã rút lui khỏi thương vụ Todd Cantwell khi được thông báo mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là 30 triệu bảng.
Liverpool đã theo dõi Cantwell rất kỹ khi cầu thủ 22 tuổi có một mùa giải chơi ấn tượng ở Premier League. Nhưng đội bóng thành phố cảng đã nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ này khi được Norwich thông báo mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh là 30 triệu bảng.

Cantwell là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Norwich sau khi vươn lên từ học viện của CLB. Anh thích nghi với môi trường Premier League khá nhanh chóng khi ghi được 6 bàn sau 28 lần ra sân mùa này.

Bị Norwich hét giá Todd Cantwell, Liverpool tức tốc rút lui hình ảnh

Bị Norwich hét giá sao trẻ, Liverpool tức tốc rút lui


Tuy vậy, “Chim hoàng yến” vẫn đang đứng chót bảng và nhiều khả năng phải trở lại với sân chơi Championship mùa tới. Điều đó khiến cho khả năng Cantwell rời Carrow Road lớn hơn. Một loạt đội bóng cũng đang theo đuổi chữ ký của cầu thủ này.

Nhưng tờ The Athletic khẳng định Liverpool không còn nằm trong số đó. Dĩ nhiên nhu cầu của Liverpool là có khi Adam Lallana và Xherdan Shaqiri nhiều khả năng sẽ rời đi vào mùa hè. Nhưng Cantwell sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ khác khi mức phí chuyển nhượng mà Norwich yêu cầu không làm Liverpool hài lòng.

Gần đây, cựu cầu thủ McManaman cũng bày tỏ sự lo lắng khi thấy Liverpool quan tâm tới Cantwell.

“Tôi ngạc nhiên với tin đồn liên hệ Cantwell với Liverpool. Đó là điều có thể xảy ra nhưng Cantwell chưa thể hiện đủ tốt để có thể nghĩ tới việc chơi bóng ở đẳng cấp đó.

Tôi biết cậu ấy muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất và đang chơi tốt trong một đội hình gặp khó khăn của Norwich. Nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu như Liverpool quan tâm tới cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X