Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Liverpool từng mua hụt sao trẻ tài năng của Real Madrid

Thứ Tư 15/04/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện Nick Arcuri, Liverpool là đội thể hiện sự quan tâm tới Rodrygo trước cả Real Madrid.
Rodrygo từ lâu đã được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới. Khởi nghiệp ở CLB Santos tại Brazil, Rodrygo được liên hệ với hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu trước khi chuyển đến Real Madrid năm 2019 ở tuổi 18.

Trong số các đội bóng thèm khát Rodrygo có cả nhà ĐKVĐ châu Âu là Liverpool. Và mới đây, người đại diện Arcuri của cầu thủ này tiết lộ sự quan tâm của đội bóng nước Anh còn nhiều hơn báo chí đồn thổi.

Tiết lộ Liverpool từng mua hụt sao trẻ Rodrygo của Real Madrid hình ảnh

Liverpool quan tâm Rodrygo trước Real Madrid


“Khi Rodrygo ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Santos ở tuổi 16, một giám đốc Liverpool có gọi nói với tôi rằng Klopp đã biết về cậu nhóc này. Ông ấy thấy được tiềm năng và đã đến gặp riêng Rodrygo.

Klopp đã lên Youtube tìm kiếm ‘tài năng từ Brazil’. Rodrygo xuất hiện và cậu ấy khi đó còn rất trẻ. Ông ấy đã đến hẳn Brazil và rất thích cậu ấy.

Họ có liên hệ với tôi. Giám đốc của Liverpool muốn Rodrygo là bản hợp đồng đầu tiên của ông ấy. Tôi có đến Anh, ngồi làm việc ở London, Liverpool có trụ sở ở London. Tôi đem lời đề nghị tới cho Modesto, chủ tịch của Santos thời điểm đó.

Modesto không đồng ý. Hóa ra là Santos không muốn bán Rodrygo và đã trao cho cậu ấy bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Nhưng đó là lời đề nghị chính thức đầu tiên. Khi đó, cậu ấy 16 tuổi và đó là Liverpool”.


Sau cùng, Rodrygo cũng chuyển tới châu Âu nhưng điểm đến là Rael Madrid với mức phí là 45 triệu euro. Dù vậy, Arcuri khẳng định vì vấn đề thuế ở Tây Ban Nha, Real thật sự đã phải chi 54 triệu euro để đem cầu thủ này về Bernabeu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X