Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một mục tiêu được Liverpool nhắm thay Mohamed Salah

Thứ Ba 15/02/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Liverpool đã nhắm tiền vệ Nicolo Zaniolo trong trường hợp chia tay ngôi sao Mohamed Salah ở phiên chợ Hè 2022.

Liverpool đưa Nicolo Zaniolo vào tầm ngắm


Báo chí Anh đưa tin, Mohamed Salah có thể rời Liverpool ở Hè 2022. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ người Ai Cập và The Kop thảo luận về bản hợp đồng mới, nhưng không thành công. Mức lương ở bản hợp đồng mới mà Salah yêu cầu khiến Liverpool không thể đáp ứng.
Liverpool quan tâm Nicolo Zaniolo

Liverpool quan tâm Nicolo Zaniolo


Salah có thể rời bóng đá Anh vào cuối mùa giải này, sau khi Liverpool dần mất kiên nhẫn trong quá trình đàm phán gia hạn. Việc Liverpool chiêu mộ Luiz Diaz với giá 60 triệu euro cho thấy họ hoàn toàn có thể chia tay ngôi sao 29 tuổi.

Số tiền bán Salah có thể được Klopp dùng để đưa về thêm một cầu thủ tấn công mới. Raphinha (Leeds) hoặc Jarrod Bowen (West Ham) là những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố Cảng. Mới nhất, Liverpool đã nhắm tiền vệ Nicolo Zaniolo trong trường hợp chia tay Mohamed Salah ở phiên chợ Hè 2022.

Zaniolo được mệnh danh Totti mới có thể đá nhiều vai trò trên hàng công và tuyến giữa. Điều này hứa hẹn phù hợp với thứ bóng đá yêu cầu cao về vị trí của Jurgen Klopp. Tuy nhiên, Roma sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

Liverpool đang hy vọng số tiền 45 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho Zaniolo mức lương mà anh yêu cầu. Năm nay mới 22 tuổi, sao trẻ này có thể trở thành tương lai của đội bóng thành phố Cảng.
Fan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs LiverpoolFan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs Liverpool
Vào mùa hè này, 2 đội bóng Man United và Liverpool của Anh sẽ lựa chọn Đông Nam Á làm địa điểm du đấu, điều này khiến các CĐV của bóng đá khu vực đang rất vui...
Kevin Keegan: Nhà vua chạm đâu cũng ra vàngKevin Keegan: Nhà vua chạm đâu cũng ra vàng
Có thể nói Kevin Keegan như vua Midas, chạm đâu cũng ra vàng. Ông đến Liverpool và không mất nhiều thời gian để giúp Liverpool đoạt cúp sau 6 năm trắng tay....
Liverpool có thể bán Mohamed Salah ở Hè 2022Liverpool có thể bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Tiền đạo Mohamed Salah có thể rời Liverpool ở Hè 2022 nếu hai bên tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới.
Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter MilanNgười hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan
Tiền vệ Fabinho tuyên bố Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter Milan, The Kop tự tin vào một chiến thắng.
David Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước LeicesterDavid Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước Leicester
HLV David Moyes đã giải thích lý do tại sao trung vệ Kurt Zouma không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X