Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có thêm tân binh 15 triệu bảng

Thứ Ba 31/12/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Max Clark của Vitesse vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 23 tuổi là phương án dự phòng cho Andy Robertson.

Liverpool chốt 15 triệu bảng mua Max Clark


Trong những mùa giải gần đây Andy Robertson là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao sinh năm 1994 lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Liverpool muốn mua Max Clark của Vitesse hình ảnh

Liverpool quan tâm Max Clark


Tuy nhiên, HLV Klopp không có một lựa chọn chất lượng dự phòng cho cầu thủ 25 tuổi. Mỗi khi quyết định để Andy Robertson nghỉ ngơi, ông thầy người Đức buộc phải sử dụng James Milner ở vị trí này. Ngôi sao người Anh đa năng, nhưng sở trường của anh là đá tiền vệ trung tâm, bởi vậy khi đá hậu vệ trái Milner cũng chỉ thi đấu tròn vai.

Liverpool muốn mua Max Clark của Vitesse vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 23 tuổi là phương án dự phòng cho Andy Robertson.

Max Clark đã từng thi đấu ở Anh cho Hull City, anh có 30 lần ra sân cho câu lạc bộ East Yorkshire trước khi chuyển đến Hà Lan vào năm 2018. Trong màu áo Vitesse hậu vệ này đã trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá rất cao ở khả năng tạt bóng.

Phong cách thi đấu của Clark khá giống với Robertson, anh cũng có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Để hy vọng có được cầu thủ của Vitesse, The Kop chấp nhận chi 15 triệu bảng. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 18 tháng, bởi vậy khả năng đội bóng Hà Lan nhả người là rất cao.

Max Clark được đánh giá cao ở tốc độ, anh hoàn toàn có thể chơi tốt trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Có cầu thủ 23 tuổi trong đội hình, HLV Klopp có thể dễ dàng xoay tua đội hình, qua đó giúp Max Clark có thời gian nghỉ ngơi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X