Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn chiêu mộ hàng miễn phí chất lượng cao

Thứ Hai 21/02/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa tiếp cận với tiền vệ Marcelo Brozovic - cầu thủ người Croatia của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Liverpool quan tâm Marcelo Brozovic


James Milner đã không còn trẻ, trong khi đó Thiago hay Henderson thường xuyên dính chấn thương, điều đó buộc HLV Klopp phải lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2022. Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Đức.
Liverpool quan tâm Marcelo Brozovic

Liverpool quan tâm Marcelo Brozovic


Theo Mirror, Liverpool vừa tiếp cận với tiền vệ Marcelo Brozovic - cầu thủ người Croatia của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Brozovic hết hợp đồng với Inter vào cuối mùa giải và có vẻ như anh sẽ rời đội bóng thành Milan.

Cầu thủ này đã muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. HLV Jurgen Klopp rất muốn có Brozovic để tăng cường thêm nhân sự cho tuyến giữa, khi anh có thể giúp linh hoạt nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Ngoài Liverpool, ngôi sao 29 tuổi này còn được HLV Antonio Conte rủ rê về Tottenham. Barca cũng không dưới một lần liên hệ với anh. Tuy vậy, Liverpool hy vọng có thể thuyết phục được Brozovic bởi dự án hấp dẫn mà Klopp triển khai.

Theo tờ Daily Mail, Liverpool cũng đang nghiêm túc trong cuộc đua giành tiền vệ Franck Kessie của AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Kessie chỉ còn hợp đồng với đội bóng Italia đến hết mùa giải năm nay, anh quyết định ra đi vì AC Milan không thể đáp ứng yêu cầu của anh về tiền lương trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ngưỡng mộ thứ bóng đá được Klopp vận hành ở sân Anfield, anh hoàn toàn có thể cập bến Anfield.
Pep cảm nhận rõ sức ép từ LiverpoolPep cảm nhận rõ sức ép từ Liverpool
Sau thất bại 2-3 trước Tottenham vừa qua, HLV Pep Guardiola càng có lý do để lo lắng khi Man City đang bị Liverpool thu hẹp khoảng cách trên BXH.
HLV Tuchel bất ngờ khen ngợi tân binh 60 triệu euro của LiverpoolHLV Tuchel bất ngờ khen ngợi tân binh 60 triệu euro của Liverpool
Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã ngược dòng đánh bại Norwich với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Tiền đạo Luiz Diaz đã có bàn thắng đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ.
Harry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa nàyHarry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa này
Sau cú đúp vào lưới Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Harry Kane đã chơi trận đấu tốt nhất mùa giải năm nay.
Liverpool có thêm tân binh chất lượng từ AC MilanLiverpool có thêm tân binh chất lượng từ AC Milan
Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang nghiêm túc trong cuộc đua giành tiền vệ Franck Kessie của AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Những điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước NorwichNhững điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Norwich
Không có bất ngờ ở trận Liverpool vs Norwich, The Kop đã giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 NorwichNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 Norwich
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đâu trên sân Anfield kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X