Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt trung vệ thay Dejan Lovren

Chủ Nhật 22/03/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Malick Thiaw của Schalke đang là một trong những mục tiêu được Lữ đoàn đỏ nhắm tới để thay cho trung vệ Dejan Lovren.

Liverpool nhắm Malick Thiaw thay Lovren


Mùa giải năm nay, trung vệ Dejan Lovren không cạnh tranh được suất đá chính ở Liverpool. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Van Dijk, Gomez và Matip. Khi được HLV Klopp sử dụng, tuyển thủ Croatia cũng chơi không mấy nổi bật.
 
Liverpool mua trung vệ thay thế Dejan Lovren hình ảnh

Liverpool quan tâm Malick Thiaw


Hơp đồng của Dejan Lovren với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và chắc chắn trong bối cảnh này, The Kop chẳng những không tính ký hợp đồng mới với Lovren mà còn định bán trung vệ này ngay Hè 2020 với mức giá không thấp hơn 15 triệu bảng.

"Lữ đoàn đỏ" cũng sớm lên kế hoạch tìm người thay thế Lovren. Theo Mirror, Liverpool đã dành sự quan tâm cho trung vệ Malick Thiaw của Schalke. 

Thiaw sở hữu chiều cao 1m91, có khả năng không chiến rất tốt. Dù chơi ở hàng thủ nhưng cầu thủ sinh năm 2001 này từng ghi tới 8 bàn thắng sau 20 lần ra sân trong màu áo đội U19 Schalke. Thiaw cũng đã được trao cơ hội ra sân ở Bundesliga.

Ngoài vị trí trung vệ, Thiaw còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Được biết, các tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi sự tiến bộ của Thiaw một cách chặt chẽ suốt thời gian qua. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Đức với Schalke chỉ ở mức 7 triệu bảng, số tiền quá thấp so với khả năng của The Kop. Trong quá khứ, Liverpool cũng từng chiêu mộ thành công trung vệ Joel Matip từ Schalke.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X