Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt cầu thủ 20 tuổi thay Mo Salah

Thứ Bảy 16/04/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kênh Sky Sports Áo, Liverpool được cho là đang theo đuổi chân sút trẻ Karim Adeyemi của Salzburg, họ có thể mất tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool theo đuổi Adeyemi


Hợp đồng của tiền đạo Mo Salah với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. The Kop đã nhiều lần đàm phán, nhưng hai bên chưa đi đến thống nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, có thể kể đến như PSG hay Real Madrid.
Liverpool quan tâm Karim Adeyemi

Liverpool quan tâm Karim Adeyemi


Cầu thủ 29 tuổi tuyên bố anh sẵn sàng gia hạn với Liverpool, nhưng chỉ khi những yêu cầu ở bản giao kèo mới được đáp ứng. Theo kênh Sky Sports Áo, Liverpool đã có những cuộc liên hệ với đại diện của CLB Red Bull Salzburg để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng Adeyemi.

Trong thời gian qua, Dortmund và Salzburg đạt được một số thỏa thuận chung về Adeyemi. Tuy nhiên, một số vướng mắc phát sinh khiến cho thương vụ chuyển nhượng vẫn chưa được thông qua. Liverpool quyết định vào cuộc để lôi kéo chân sút 20 tuổi người Đức, người có 20 bàn cho Salzburg.

Ngoài The Kop và Dortmund, Adeyami hiện cũng được các đội RB Leipzig và PSG theo đuổi. Liverpool đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Làm việc với Klopp, sao trẻ này sẽ có cơ hội phát triển.

Trong quá khứ, ông thầy người Đức từng đưa rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng lên tầm siêu sao. Đây có thể là lý do giúp Liverpool đánh bại những đối thủ trực tiếp để có được ngôi sao của Salzburg.
Alisson hết lời khen ngợi Man City và Pep GuardiolaAlisson hết lời khen ngợi Man City và Pep Guardiola
Phát biểu trước trận bán kết FA Cup với Man City, thủ môn Alisson của Liverpool đã khen ngợi sức mạnh của Man xanh và HLV Pep Guardiola.
Pep Guardiola nói gì trước đại chiến Liverpool?Pep Guardiola nói gì trước đại chiến Liverpool?
HLV Pep Guardiola tỏ ra bình thản trước trận bán kết FA Cup với Liverpool, ông tin tưởng hoàn toàn vào các học trò.
VIDEO: Pep Guardiola vs Jurgen Klopp: Cặp đôi kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?VIDEO: Pep Guardiola vs Jurgen Klopp: Cặp đôi kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?
Manchester City và Liverpool chắc chắn là hai đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh, hay thậm chí ở Châu Âu và cả thế giới vào thời điểm hiện tại. Họ lại đang trải...
Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4 (FA Cup 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4 (FA Cup 2021/22)
Tới thời điểm này, Liverpool vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải nói...
Nhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới WembleyNhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới Wembley
Cả Man City và Liverpool đều có được tấm vé tham dự bán kết Champions League giữa tuần qua. Nhưng Man City gặp vất vả hơn nhiều trước sức chiến đấu mãnh liệt...

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X