Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm người cũ Real Madrid để nâng cấp hàng thủ

Thứ Hai 18/05/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Razon, nhà ĐKVĐ Champions League đã bắt đầu để ý đến trung vệ Diego Llorente từng khoác áo Real Madrid và hiện đầu quân cho CLB Real Sociedad ở La Liga.

Liverpool quan tâm Diego Llorente


Trung vệ Diego Llorente sinh ra và lớn lên tại Madrid, gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia TBN lúc mới 9 tuổi. Cầu thủ này được đôn lên đội 1 vào năm 2013 tuy nhiên rất hiếm khi được ra sân và còn liên tục phải đi tu nghiệp ngắn hạn ở những CLB khác.
Liverpool muốn mua trung vệ Diego Llorente của Sociedad hình ảnh

Liverpool quan tâm Diego Llorente


Hè 2017, nhận thấy Llorente hết tiềm năng phát triển, Real Madrid đã quyết định bán đứt trung vệ này cho Real Sociedad với mức giá rẻ mạt 7 triệu euro. Song ở một đội bóng phù hợp hơn, cầu thủ sinh năm 1993 đã có điều kiện để phát huy năng lực, trở thành cầu thủ quan trọng của Sociedad.

Hôm qua tờ La Razon phát đi thông tin cho rằng Liverpool đã đưa Llorente vào tầm ngắm nhằm bổ sung một trung vệ dự bị có chất lượng khá, đặc biệt trong bối cảnh Lovren có thể ra đi.

Được biết đội ngũ tuyển trạch viên của The Kop đánh giá cao cầu thủ của Real Sociedad nhưng vấn đề ở chỗ đội bóng TBN đòi bao nhiêu mà thôi bởi khó có chuyện Liverpool chịu chi đậm cho một cầu thủ vừa phải như Llorente.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X